Lễ tổng kết năm Bính Thân 2016 – Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Sáng ngày 14/01/2017, Trường trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết năm Bính Thân 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2017. Tham dự Lễ tổng kết còn có sự góp mặt của khách mời, Hiệu trưởng các trường THPT và TTGD nghề nghiệp - GDTX ở các tỉnh: Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên, Tp. Hà Nội... về tham dự với nhà trường.

Năm học 2015 – 2016, Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã triển khai kế hoạch phù hợp với chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, và UBND Tp. Hà Nội sát với tình hình thực tế, hoàn thành nhiệm vụ năm học theo đúng tiến độ đề ra.

Phát biểu khai mạc Lễ tổng kết, Thầy Ngô Văn Sự, Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: “Những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm qua là sự kết tinh của quá trình phấn đấu kiên trì, bền bỉ chủ động sáng tạo của tập thể BGH nhà trường, nhưng không thể không kể đến sự đồng hành giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của các Quý vị đại biểu khách quý trong thời gian qua. Đặc biệt, Trường trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội xin trân trọng ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm phối hợp giúp đỡ tận tình có hiệu quả của các tổ chức Quốc tế, các chuyên gia đến từ các trường Đại học của Hàn Quốc, các trường THPT, TT GDNN – GDTX các tỉnh thành phố”.

Hình ảnh: Khen thưởng cá nhân xuất sắc tại buổi lễ
Hình ảnh: Khen thưởng cá nhân xuất sắc tại buổi lễ

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, đây cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động của trường trong  năm học vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ của năm tiếp theo. Đồng thời đúc rút, chia sẻ những kinh nghiệm, cũng như những vướng mắc, khó khăn trong quá trình tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ chung của nhà trường; Ngoài ra nhà trường tri ân và được nghe những ý kiến tham vấn của các quý vị đại biểu khách quý, của các thầy cô giáo là đại diện lãnh đạo các trường THPT, TT GDNN – GDTX đến từ các tỉnh, thành phố đã luôn tiếp tục đồng hành tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường trong việc tạo nguồn tuyển sinh, ổn định quy mô đào tạo, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm và những định hướng cho năm tiếp theo.

Thầy Phạm Văn Hiếu - Phó hiệu trưởng nhà trường
Thầy Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ tổng kết

Tại Lễ tổng kết, Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Phạm Văn Hiếu đã trình bày Báo cáo tổng kết năm 2016 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của trường. Qua đó, nhìn lại những hình ảnh, thành tựu của thầy và trò Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội trong năm học 2016- 2017, tuyên dương các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm Bính Thân vừa qua, như:

  1. Phòng hợp tác Quốc tế
  2. Phòng tài chính kế toán
  3. Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc

Tuyên dương các cá nhân sau:

  1. Cô Hà (phòng đào tạo)
  2. Cô Trang (phòng kế toán)
  3. Cô Vân, cô Thảo, cô Hương, cô Hải (phòng Hợp tác quốc tế)
  4. Cô Cao Yến (Khoa tiếng Hàn)
  5. Cô Thương Huyền (phòng Công tác học sinh sinh viên)
  6. Thầy Lê Hậu (Khoa tiếng Nhật).

Đặc biệt, Trường cũng trao Học bổng cho các em học sinh THPT đi du học tại Trường ĐH Chonnam trị giá 1.300.000won.

Tham dự Lễ tổng kết, đại diện khách mời là ông Park Kyoung Chul – Trưởng đại diện văn phòng của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (Korea Foundation – KF) và Hiệu trưởng các trường THPT, TT GDNN – GDTX đã phát biểu các ý kiến tham vấn, trao đổi kinh nghiệm thực hiện, thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác, gắn bó với thầy và trò Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội.

Park Kyoung Chul – Trưởng đại diện văn phòng của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation)
Park Kyoung Chul – Trưởng đại diện văn phòng của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation)

Phát biểu bế mạc Lễ tổng kết, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường đã khẳng định năm 2017 Trường trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tiếp tục giữ vững và mở rộng quy mô tuyển sinh, tăng cường chất lượng đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất cho các ngành đào tạo tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật Bản; Đào tạo tiếng cho học sinh có nguyện vọng đi du học Hàn Quốc, Du học và xuất khẩu lao động Nhật Bản, mở rộng quy mô hợp tác quốc tế. Nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện của các quý vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo.

Thầy Bùi Quang Thịnh - Chủ tịch hội đồng giáo dục nhà trường
Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch hội đồng giáo dục nhà trường

     Nhân dịp tết đến xuân về, thầy Thịnh cũng thay mặt Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội gửi lời chúc tới các quý vị đại biểu khách quý luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui và thành công.