Lễ ký hiệp ước giao lưu quốc tế với ĐH Daejin Hàn Quốc

Tiên phong hợp tác quốc tế là tôn chỉ hoạt động của trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và trường Đại học Daejin là một trong số những trường quốc tế đầu tiên hợp tác cùng nhà trường

Ngày 5/11/2014, Ban Giám Hiệu  tổ chức đón tiếp và làm việc cùng Hiệu trưởng Trường Đại học Daejin Hàn Quốc.

Hai bên đã thảo luận về những dự định hợp tác trong thời gian sắp tới giữa hai trường. và hai trường thống nhất đi đến ký kết hiệp ước giao lưu quốc tế. Dự kiến trong thời gian tới Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa sẽ cử một số sinh viên sang du học tại Trường Đại học Daejin. Hai trường sẽ tổ chức một buổi trao đổi khoa học và giao lưu giữa cán bộ và sinh viên hai trường sẽ được tổ chức vào tháng 15/01/2015.

Lễ ký kết hợp tác đào tạo quốc tế với trường Đại Học Daejin

Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nộitrường Đại Học Daejin thống nhất triển khai hợp tác từng bước một, nỗ lực đẩy mạnh mối quan hệ giao lưu hợp tác giữa 2 bên nhằm đa dạng hoá các hoạt động chung, để cùng thúc đẩy các hoạt động hợp tác được thường xuyên, hiệu quả và đi vào chiều sâu.
Lễ ký kết hợp tác đào tạo quốc tế với trường Đại Học Daejin

Đại học Daejin là một trong những trường đại học đứng đầu của Hàn Quốc về thành tích giảng dậy cũng như chất lượng đào tạo.Được thành lập năm 1992, có thế mạnh nghiên cứu và đào tạo về các ngành khoa học xã hội và nhân văn, nghệ thuật, kĩ thuật, tôn giáo… Trường có hơn 10.000 sinh viên trong đó có gần 2.000 học viên đào tạo sau đại học. Hiện nay trường có 02 chi nhánh tại Trung Quốc với quy mô đào tạo gần 1.200 sinh viên.