Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2015

Hòa chung không khí vui tươi của cả nước nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thầy trò trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tưng bừng kỷ niệm ngày lễ lớn của những người thầy đứng trên bục giảng.

     Dự buổi Lễ, có sự hiện diện của thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục; thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng; cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trưởng; trưởng,phó các phòng Ban cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hàng trăm sinh viên của trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam

    Phát biểu tại buổi Lễ, ThS. Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài ôn lại truyền thống 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, nhấn mạnh: Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước. Chính vì vậy, nghề dạy học và các thầy giáo, cô giáo được xã hội hết sức quan tâm và tôn vinh.

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam

Thầy cũng nhiệt liệt biểu dương những thành tích và trân trọng ghi nhận những đóng góp xứng đáng của các thầy giáo, cô giáo, những người tham gia công tác đào tạo của HPC đối với sự nghiệp phát triển của HPC nói riêng và của đất nước nói chung. Qua đây, thầy cũng nhắn nhủ tới thế hệ học sinh, sinh viên của nhà trường cần cố gắng, nỗ lực rèn đức, luyện tài hơn nữa để không phụ lòng công bảo ban, dạy dỗ của các thầy cô.

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam

     Đáp lại tình cảm của thầy Hiệu trưởng cũng như thay cho lời cảm tạ, tri ân tới các thầy cô, sinh viên Hùng Thị Lệ Anh – lớp Mầm non A  đã đại diện cho thế hệ học sinh, sinh viên của trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội lên phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em giành cho các thầy cô giáo, chúc mừng các thầy cô giáo nhân  ngày 20/11 và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2015 -2016.

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam

    Cũng trong buổi Lễ, Hội diễn văn nghệ của các chi đoàn đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Với 18 tiết mục xuất sắc  được tuyển chọn từ 35 tiết mục đơn ca, song ca,  nhóm múa, nhóm nhảu, độc tấu nhạc cụ và nhạc kịch qua vòng sơ khảo và vòng chung kết đã để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo, quý khách mời và toàn thể các em sinh viên .

Bằng những lời ca, điệu múa, các em sinh viên đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa. Từ đây, tình cảm thầy trò của HPC cũng được thắt chặt hơn, tạo không khí chan hòa, vui tươi dưới mái nhà chung Công nghệ bách khoa nhằm thực hiện tốt phong trào xây dựng “trường học thân thiện, sinh viên tích cực”

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam

Hội diễn không chỉ là cuộc thi, là sân chơi mà còn là nơi hội tụ nhiều nét văn hóa, truyền thống của Việt Nam và các nước khác. Chi đoàn BK6.02 – Tiếng Hàn B đã đem đến cho buổi Lễ một tiết mục đầy ý nghĩa “Múa quạt truyền thống Hàn Quốc”

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt NamLễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt NamLễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam

Bên cạnh đó là những tiết mục múa dân gian mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc

Lễ kỉ niệm 33 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam

Càng về sau, hội diễn văn nghệ lại đem đến cho quý khán giả càng nhiều bất ngờ. Đặc biệt là tiết mục múa: Trèo lên quán dốc do “6 cô gái” xinh đẹp của chi đoàn Tiểu học 1 thể hiện.