Ký hợp tác chiến lược toàn diện với ĐH Semyung Hàn Quốc

Sáng 17/1/2017, thầy Ngô Văn Sự - hiệu trưởng trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội - và Giáo sư Kim Kye Soo - Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế ĐH Semyung - đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai nhà trường.

ĐH Semyung nằm trong nhóm những trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc. Thông qua các tổ chức hợp tác quốc tế, ĐH Semyung biết trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội là một trong những cơ sở tiếng Hàn uy tín tại Việt Nam.

Thầy Ngô Văn Sự và Giáo sư Kim

Chính bởi vậy, sáng 17/1, Giáo sư Kim Kye Soo – Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế – và thầy Kahng Goo-Bong – Phó Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế – đã tới thăm và ký hợp tác chiến lược toàn diện với trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Về phía nhà trường, thầy Hiệu trưởng Ngô Văn Sự chào mừng đoàn đại biểu của ĐH Semyung lần thứ ba đến thăm Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Thầy cũng khẳng định, hai trường trong thời gian qua đã tích cực triển khai việc hợp tác. Trên cơ sở xác định là đối tác tin cậy, hai bên quyết định ký biên bản ghi nhớ về việc hợp tác trong thời gian tới.

Nội dung hợp tác gồm: Trao đổi cán bộ giảng dạy và nghiên cứu; Trao đổi sinh viên và chương trình đào tạo; Đồng thực hiện các dự án, chương trình nghiên cứu, đào tạo; Xây dựng các chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn; Đồng phối hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo quốc tế trong lĩnh vực giáo dục đào tạo; và Phát triển các dự án nghiên cứu đặc biệt có lợi cho cả hai trường.

Các thầy cô hai trường trong buổi gặp mặt

Trong quá trình triển khai hợp tác, hai nhà trường sẽ cụ thể hóa các nội dung trên thành các chương trình cụ thể. Theo đó, trường ĐH Semyung sẽ có những ưu tiên, ưu đãi riêng cho học sinh Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Giáo sư Kim Kye Soo và thầy Ngô Văn Sự đại diện cho hai trường ký kết biên bản hợp tác.