Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoCông nghệ Ô tôCơ hội thực tập có lương của sinh viên HPC tại LG Display

Cơ hội thực tập có lương của sinh viên HPC tại LG Display

Mới đây, sinh viên K22, K23 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội – cơ sở Hải Phòng đã có buổi tham quan Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng – KCN Tràng Duệ, huyện An Dương, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, TP. Hải Phòng. Đây là công ty đối tác của Nhà trường.

Cơ hội tiếp cận tuyển dụng của LG DISPLAY

Sinh viên Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được tìm hiểu về lịch sử phát triển, sản phẩm/dịch vụ, văn hóa công ty, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập, việc làm; Được tham quan, tương tác tại các phòng chuyên môn… Qua đó có cái nhìn toàn diện về ngành nghề và nhu cầu tuyển dụng của LGD.

Công ty LG Display là một công ty hàng đầu trên thế giới trong ngành sản xuất màn hình, sản xuất các sản phẩm màn hình OLED & POLED cho các loại thiết bị điện tử. LGD hiện đang có 9 cơ sở hoạt động chế tạo và 7 cơ sở lắp ráp tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ba Lan và Mexico. Ngoài ra, hoạt động của mạng lưới toàn cầu của các công ty con bán hàng để phục vụ có hiệu quả các thị trường địa phương.

Sinh viên HPC hào hứng khám phá trung tâm đào tạo, các robot tự động hóa, khu vực ký túc xá, tòa nhà phúc lợi, khu vực phỏng vấn tuyển dụng, phòng tập gym,…Ngoài ra, sinh viên còn được tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực Việt – Hàn tại khu căng tin của Công ty.

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp là hoạt động cần thiết và cấp bách dành cho sinh viên HPC, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận, học tập từ thực tế, góp phần tăng cường vững chắc mối quan hệ gắn kết giữa nhà trường – doanh nghiệp – sinh viên.

Sinh viên HPC có cơ hội nhận học bổng 

Trước đó, vào trung tuần tháng 8/2023, Công ty LGD đã chính thức ký kết thỏa thuận trao học bổng cho sinh viên Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, năm học 2023 – 2024.

Điều kiện được nhận học bổng: Sinh viên năm cuối hệ cao đẳng. Điểm trung bình GPA>=2,3 điểm (điểm trung bình thứ năm thứ nhất, thứ hai); Không tham gia học bổng của các công ty khác; Thái độ tốt, ham học hỏi, muốn tham gia chương trình; Ưu tiên sinh viên đã từng thực tập trải nghiệm, thực tập KTV tại LGD; Ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Cơ hội thực tập hưởng lương tại LGD của sinh viên HPC

Sinh viên Khoa Điện – Điện tử, Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô thực tập tại LGD sẽ được hưởng lương thực tập, phụ cấp kỹ thuật viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo KTV; Phụ cấp công việc, đi lại; Phụ cấp chuyên cần và được hỗ trợ KTX tiêu chuẩn 3 sao cho sinh viên ở xa.

Chính sách phúc lợi chung của LGD: Được đào tạo theo mô hình và công nghệ mới nhất của LGD; Được nhận quà trong ngày Tết, Trung thu; Được cung cấp đầy đủ thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động trong thời gian đào tạo và thực tập; Có cơ hội làm việc và học tập tại công ty đa quốc gia; Cam kết làm việc cho LGD 2 năm; Thực hiện theo sự sắp xếp của LGD để thực tập và tuân thủ tất cả các quy định.

Công ty LGD hiện có 30.000 người lao động, 500 nhân sự là người Hàn Quốc nên cần một lượng lớn phiên dịch viên. LGD đang trong quá trình mở rộng nhà máy tại Hải Phòng và tìm kiếm nhân tài với mục tiêu tạo nên những sản phẩm tốt nhất  mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên HPC.
Các bạn 2k5 vẫn còn cơ hội đăng ký xét tuyển bổ sung vào Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Hãy chớp cơ hội xét học bạ trực tuyến vào HPC đợt 3 này nhé: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/. Hoặc gọi số Hotline: 0961 224 529 để được hướng dẫn chi tiết.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Khoa Điện HPC – lựa chọn thông minh cho sự nghiệp của bạn – tại sao vậy? Như bạn đã...
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...