Sinh viên K19 – Khoa Du lịch Khách sạn tham quan Hoàng thành Thăng Long

Sáng 22/10/2019, sinh viên K19 - Khoa Du lịch Khách sạn, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có chuyến tham quan thực tế tại khu Hoàng thành Thăng Long.

 

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long Hà Nội. Công trình kiến trúc đồ sộ này được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của Th.s Trần Thị Thu Hảo – Trưởng Khoa Du lịch Khách sạn, sinh viên đã có một buổi học tập, trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa.

Cô Trần Thị Thu Hảo cho biết: Học tập ngoại khóa nằm trong chuỗi nội dung đào tạo thực tế được tổ chức thường xuyên dành cho sinh viên HPC. Đặc biệt đối với ngành có tính chất đặc thù, năng động như ngành Du lịch – Khách sạn. Đòi hỏi các em sinh viên không những phải nắm vững kiến thức chuyên môn mà cần trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống… Buổi học thực tế lần này sẽ mang đến cho các em những kiến thức bổ ích, giúp các em hiểu rõ hơn về ngành học cũng như nghề nghiệp của bản thân trong tương lai”.

“Em rất vui và biết ơn má Hảo (cách gọi thân thương của sinh viên khoa Du lịch – Khách sạn dành cho cô Trần Thị Thu Hảo) và nhà trường đã tổ chức cho chúng em một chương trình học vô cùng tuyệt vời. Qua những hoạt động tập thể như thế này, chúng em không chỉ mở mang thêm nhiều tri thức, kỹ năng mà còn thân thiết và gắn bó với nhau hơn nữa” – Em Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh viên K19 – Khoa Du lịch Khách sạn chia sẻ.

Buổi học ngoại khóa đã diễn ra tốt đẹp và đọng lại nhiều cảm xúc trên những gương mặt rạng rỡ của các em sinh viên K19 – Khoa Du lịch Khách sạn, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

“Đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Chúc các em luôn tự tin trong học tập, để chuẩn bị cho mình một hành trang tốt nhất trong tương lai!