Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn QuốcSinh viên K17 – Ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật đón nhận Bằng Tốt nghiệp

Sinh viên K17 – Ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật đón nhận Bằng Tốt nghiệp

Tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp, đại diện Ban Lãnh đạo HPC, có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cao cấp nhà trường.

Đặc biệt, buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp còn có đại diện lãnh đạo Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng – Bà Đặng Thị Hồng, Giám đốc phụ trách nhân sự. LG là một đối tác nhân sự quan trọng của nhà trường trong nhiều năm qua. Rất đông cựu sinh viên HPC hiện đang làm việc tại LG ở nhiều vị trí khác nhau, các bạn đã và đang phát huy tốt chuyên môn và năng lực ngoại ngữ, luôn được Tập đoàn đánh giá cao.

Trong buổi lễ Trao bằng Tốt nghiệp, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các em sinh viên K17, ghi nhận những nỗ lực của các em trong thời gian học tập tại trường, bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai của mỗi em trên hành trình lập nghiệp phía trước.

Đồng thời, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự gửi lời cảm ơn tới đội ngũ chuyên gia, giảng viên Hàn Quốc, Nhật Bản, các thầy cô Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đã luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng đào tạo, trang bị cho các em những kiến thức chuyên sâu của ngành học, đáp ứng với yêu cầu sử dụng nhân sự của từng doanh nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, Thầy Ngô Văn Sự trân trọng gửi lời cảm ơn đến các Tập đoàn, doanh nghiệp đối tác đã luôn đồng hành cùng HPC để mang đến nhiều cơ hội thực tập, thực hành, và đầu ra việc làm đa dạng cho sinh viên của Trường.

Đặc biệt, cũng trong buổi lễ, Bà Đặng Thị Hồng – Giám đốc phụ trách nhân sự LG đã giới thiệu về sự phát triển lớn mạnh của LG, nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong năm 2019 và các năm tiếp theo. “Trong quá trình hợp tác đào tạo – gắn kết tuyển dụng, LG luôn đánh giá cao chất lượng nguồn nhân sự của HPC, bởi các em đã được đào tạo chuyên môn và nền tảng ngoại ngữ rất tốt, thích nghi rất nhanh với công việc được giao. Ngay sau buổi lễ này, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức buổi phỏng vấn tuyển dụng những sinh viên vừa đón nhận Bằng tốt nghiệp hôm nay”, bà Đặng Thị Hồng bày tỏ.

Chặng đường học tập của các em dưới mái trường HPC đã khép lại, Tấm Bằng Tốt Nghiệp các em đón nhận trên tay, chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực học tập và rèn luyện, tu dưỡng bản thân.

Chìa khóa cho cánh cửa tương lai đang trên tay các em. Hãy tự tin để mở và sải những bước đi thật vững vàng, trên nền tảng của tri thức, trí tuệ.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội chúc các em luôn giữ vững niềm đam mê với ngành học, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để gặt hái nhiều thành công cho tương lai.

Bạn đọc có thể xem thêm ảnh tại đây: Click here

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...