Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn QuốcSinh viên HPC tham gia Lễ hội Hangeulnal lần thứ 10

Sinh viên HPC tham gia Lễ hội Hangeulnal lần thứ 10

Với tinh thần lưu giữ và phát triển các giá trị giáo dục nhân văn, là một trong những điểm cốt lõi nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa các quốc gia nói chung và giữa Hàn Quốc – Việt Nam nói riêng. Lễ hội Hangeulnal lần thứ 10 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian đáng nhớ, cùng nhiều hoạt động sôi nổi của sinh viên các trường, được thể hiện qua các phần thi văn nghệ, thi Quiz, góc triển lãm, mặc thử Hanbok, ẩm thực Hàn Quốc, trò chơi dân gian, thi đấu thể thao…

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HPC tham gia Ngày hội Hangeulnal lần thứ 9, năm 2018.

Tại Lễ hội này sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ tham gia dự thi ba hạng mục: Thi Quiz, thi văn nghệ và thi trang trí trại.

Đúng 8h30′ ngày 11/10/2019, những em sinh viên của Khoa tham gia chương trình có mặt tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc Gia Hà Nội, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội để dự các phần thi.

Lễ hội Hangeulnal lần thứ 10 sẽ được tổ chức trong cả ngày 11/10, để hưởng ứng Lễ hội đầy ý nghĩa này, đồng thời khích lệ, động viên các phần dự thi của “đội nhà”, Nhà trường khuyến khích tất cả các sinh viên trong Khoa tham dự. Với những lớp học ca sáng, các em đến dự Ngày hội vào buổi chiều. Những lớp học chiều, các em có thể đến dự chương trình vào buổi sáng.

CHÚC TẤT CẢ CÁC EM SINH VIÊN KHOA NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA HÀN QUỐC HPC CÓ NHỮNG KHOẢNH KHẮC CỰC VUI VÀ Ý NGHĨA TRONG NGÀY HỘI TIẾNG HÀN HANGEULNAL

>> Ngày 9 tháng 10 năm 1443 (ngày Hangeul) là ngày rất đặc biệt đối với người dân Hàn Quốc. Đó là ngày sinh nhật Hangeul, Bảng chữ cái Hàn Quốc bản địa được Vua Sejong (trị vì:1418 -1450) phát minh. Từ đó đến nay, Hangeul đã trở thành phương tiện giao tiếp, giữ gìn, truyền bá văn hóa của dân tộc Hàn Quốc và được sử dụng rộng rãi bởi các học giả trên thế giới bởi tính khoa học, đơn giản và thuận tiện của hệ thống văn tự này.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...