Ngày hội tựu trường chào đón TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC – NHẬT BẢN HPC

Ngày 1/7/2019, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC), hàng trăm học sinh vừa tốt nghiệp từ khắp các trường PTTH trên cả nước đã về nhập học. Các em là TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC – NHẬT BẢN, hội ngộ cùng nhau trong ngày tựu trường, để khởi đầu cho hành trình du học.

Là Trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ chuyên ngành Tiếng Hàn, Tiếng Nhật.  Để mang đến những cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp tốt nhất cho sinh viên, nhà trường không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, ký kết hợp tác đào tạo với hơn 150 Trường Đại học Hàn Quốc, hơn 30 trường Nhật ngữ.

Cộng đồng Du học sinh HPC tại Hàn Quốc, Nhật Bản ngày càng lớn mạnh, tạo thành một tập thể luôn đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống. Du học sinh HPC luôn được Ban Giám hiệu các trường đại học nước bạn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi trong học tập, sinh hoạt và chính sách học bổng.

Những hình ảnh ghi lại từ NGÀY HỘI NHẬP HỌC dưới đây, đủ để thấy sự yên tâm, tin tưởng của các bậc phụ huynh dành cho nhà trường. Để bắt đầu từ đây, các em sẽ cùng nhau khởi đầu một hành trình DU HỌC, cùng nỗ lực học tập để thực hiện hoài bão, ước mơ.

Chúc các em có một KHỞI ĐẦU MỚI – NỖ LỰC MỚI – THÀNH CÔNG MỚI!

Cũng trong ngày 1/7, chương trình GALA CHÀO TÂN DU HỌC SINH HÀN QUỐC – NHẬT BẢN – CHLB ĐỨC đã được tổ chức tại Hội trường Tầng 7 – Tòa nhà HPC.

Sôi động và hào hứng, bùng nổ khán phòng là những tiết mục văn nghệ, những trò chơi cực đã của Tân Du học sinh HPC.

Đặc biệt, vũ đoàn Kpop đến từ Trường Đại học SAHMYOOK HÀN QUỐC đã mang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng, được thể hiện bởi phần trình diễn đầy chuyên nghiệp và sâu lắng.

CHIA SẺ