Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Nhật BảnLợi ích tham gia chương trình điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản

Lợi ích tham gia chương trình điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản

Sau đây là những lợi ích khi bạn tham gia chương trình điều dưỡng viên đi Nhật tại trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC).

Được học Kỹ năng điều dưỡng và Tiếng Nhật miễn phí tại Trường HPC trước khi xuất cảnh

Chỉ với một khóa đào tạo ngắn từ 3 – 6 tháng, vừa học tiếng để đạt trình độ tương đương N4, vừa đào tạo ngành Điều dưỡng tại Trường HPC, học viên được trang bị những kỹ năng cơ bản của nghề điều dưỡng, được học tập với các chuyên gia đến từ Nhật Bản, cung cấp miễn phí giáo trình, tài liệu. Đặc biệt, học viên còn được cung cấp miễn phí Phần mềm MINNA NO KAIGO (MK 1) được thiết kế chuyên biệt để đào tạo điều dưỡng viên với ba ngôn ngữ Tiếng Nhật, Tiếng Việt, Tiếng Anh, học viên dễ dàng tiếp cận các bài học kỹ năng điều dưỡng cơ bản, cách quản lý điều dưỡng, xử lý tình huống, học hỏi giao tiếp tiếng Nhật…

Xuất cảnh nhanh, chi phí thấp

Xuất cảnh ngay sau khóa học để sang Nhật làm việc. Chi phí thấp nhất: 3000 USD.

Quyền lợi khi sang Nhật làm việc:

Thu nhập hấp dẫn

So với nhiều thị trường thì lương điều dưỡng tại Nhật Bản cao hơn khá nhiều. Thu nhập của các điều dưỡng viên Việt Nam dao động khoảng 150.000 – 170.000 yên/tháng, tương đương khoảng 30-34 triệu vnđ/tháng, chưa kể làm thêm. Đối với những điều dưỡng viên được cấp Chứng chỉ điều dưỡng quốc gia Nhật Bản thì sẽ được phép làm việc dài hạn tại Nhật với mức lương rất cao, khoảng 50-60 triệu đồng/tháng. Đây thực sự là thu nhập mà bất kỳ các ứng viên điều dưỡng nào khi tham gia chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc đều mong muốn.

Lớp học Điều dưỡng tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội do Chuyên gia Nhật Bản giảng dạy

Nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc

Trong quá trình làm điều dưỡng tại Nhật Bản, các bạn có cơ hội được tiếp xúc với nền khoa học công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu thế giới. Đồng thời, với môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp bạn nâng cao được trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc. Ngoài ra, còn giúp bạn rèn luyện được thói quen làm việc đúng giờ, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.

Nâng cao năng lực tiếng Nhật

Làm việc tại Nhật Bản thực sự là một môi trường tốt cho những bạn muốn nâng cao năng lực tiếng Nhật của bản thân. Bởi trong thời gian làm việc tại Nhật, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp trực tiếp với người Nhật Bản giúp bạn rèn luyện được kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Nhật. Theo khảo sát, phần lớn các bạn điều dưỡng viên Việt Nam khi đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật về nước, năng lực tiếng Nhật thường đạt cấp độ N3, N2, N1.

Sinh viên HPC Thực hành Điều dưỡng với chuyên gia Nhật Bản

Cơ hội vĩnh trú và tích lũy cao

Bạn có cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật Bản, bảo lãnh chồng/vợ/ con, người thân, gia đình. Có cơ hội visa vĩnh trú. Được bằng cấp của Chính phủ Nhật. Tích lũy từ 1, 7 tỷ – 2, 2 tỷ sau 5 năm

Cơ hội việc làm lớn sau khi về nước

Với trình độ chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm việc tại Nhật thì sau khi về nước, cơ hội việc làm cho các bạn điều dưỡng viên là rất lớn. Tùy vào nguyện vọng và năng lực của từng điều dưỡng viên để lựa chọn vị trí công việc phù hợp trong bệnh viện, trung tâm y tế hay các cơ sở chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân theo chuyên ngành điều dưỡng. Ngoài ra, điều dưỡng viên có thể tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại các đơn vị y tế, giáo dục về khoa học sức khỏe và điều dưỡng. Hoặc bạn có thể tự mở dịch vụ tư vấn & chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu của cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Công ty TNHH Đầu tư HPC Việt Nam, một đơn vị trực thuộc Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Hotline: 0961 224 529 hoặc đăng ký vào bảng dưới đây để được tư vấn kịp thời.

[ninja_form id=45]

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...