Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Du lịch - Khách sạnLộ trình: Thực học – Thực hành – Thực nghiệp: Dành riêng cho sinh viên Ngành Du lịch – Khách sạn

Lộ trình: Thực học – Thực hành – Thực nghiệp: Dành riêng cho sinh viên Ngành Du lịch – Khách sạn

Quyết tâm lựa chọn Ngành Du lịch – Khách sạn nhưng chưa biết chính xác học ngành này ra trường có thể làm công việc
  • Đúng ngành đúng nghề
  • Mức lương hấp dẫn
  • Thu nhập ổn định
Để biết cơ hội việc làm cùng Khoa Du lịch – Khách sạn bằng đừng bỏ qua bài viết này của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội nhé!

Hướng dẫn viên du lịch

Công việc chính là thực hiện việc đón tiếp khách; tổ chức hoạt động du lịch theo chương trình công ty đã bán cho khách; giới thiệu hoặc liên hệ người giới thiệu tại mỗi điểm du lịch, giới thiệu các dịch vụ du lịch cho khách tại điểm du lịch; tổ chức việc ăn, nghỉ, đi lại v.v… cho khách theo chương trình du lịch đã định; đảm bảo về sự an toàn và thoải mái của khách trong chương trình du lịch; trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc báo về trung tâm v.v…

 

Hướng dẫn viên du lịch không cần hình thể quá cao lớn hay xinh đẹp đặc biệt (chỉ cần tránh các khuyết tật về hình thể, giọng nói). Quan trọng nhất là họ cần có kiến thức, năng lực chuyên môn vững vàng, khả năng ứng xử, giao tiếp, sự dẻo dai và tâm lý ổn định.

Quản lý điều hành du lịch

Quản lý du lịch:
Nhà quản lý du lịch không chỉ làm công việc quản lý hồ sơ, báo cáo, đề án v.v… mà còn thường xuyên gặp gỡ đối tác, tham dự hội thảo, tới các quốc gia hoặc địa phương khác để tham quan, học hỏi, tham gia các chương trình quảng bá du lịch. Người quản lý du lịch thường có quan hệ rộng, đòi hỏi là người am hiểu chuyên sâu và có kỹ năng giao tiếp rất tốt.

✔ Điều hành du lịch:
Nhiệm vụ của người điều hành du lịch là phân công công việc cho các bộ phận thực hiện các chương trình du lịch; nhận thông tin từ những chương trình ấy để phối hợp với các bộ phận, cơ quan chức năng giải quyết những phát sinh, yêu cầu của khách do hướng dẫn viên báo về.

✔ Chuyên viên Marketing Du lịch:
Marketing du lịch cần kiến thức du lịch, kiến thức kinh doanh, khả năng phân tích và sự “nhạy bén với thương trường”. Tất nhiên, tuổi trẻ và sự năng động của bạn là một lợi thế lớn vì với công việc này, bạn thường phải đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người.

Quản trị khách sạn

✔ Quản lý Bàn, bar, Buồng, Bếp:

✔ Lễ tân khách sạn:
Công việc của nhân viên lễ tân chủ yếu ở các khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách, các làng du lịch, các cơ sở du lịch nghỉ dưỡng, chữa bệnh, các trang trại du lịch dịch vụ v.v… Nhân viên lễ tân cần biết hơn ít nhất một ngoại ngữ, phải nghe, hiểu đúng thông tin của khách, đồng thời trả lời cho khách hiểu những thông tin về giá cả, thanh toán, loại dịch vụ một cách chính xác, rõ ràng.

Công việc chính của họ là nhận điện thoại, trả lời các thông tin về dịch vụ của cơ sở mình, xếp lịch đặt phòng cho khách; đón tiếp khách; giới thiệu dịch vụ du lịch của cơ sở mình; nhận thông tin yêu cầu ăn, ở của khách; kiểm tra các dịch vụ có thể đáp ứng được yêu cầu của khách đặt ra không; giúp khách trong các công việc điện thoại, chỉ dẫn thông tin, nhận và trả đồ ký gửi, thanh toán v.v…

Sinh viên HPC thường xuyên được đi thực hành, tham quan tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… Đạt tiêu chuẩn Quốc tế đang là đối tác của nhà trường.

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 

Để đăng ký học Ngành Quản trị Khách sạn tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Học ngành Chip và chất bán dẫn là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn một công việc...
Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...