Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcLãnh đạo trường Đại học Semyung – Hàn Quốc thăm Trường HPC

Lãnh đạo trường Đại học Semyung – Hàn Quốc thăm Trường HPC

Tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Đại học Semyung, có thầy Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Hà Đình Thủy – Phó hiệu trưởng nhà trường, ông Nhâm Phong Tấn – Cố vấn cao cấp của nhà trường, cô Trần Thị Vân – Trưởng phòng hành chính và các sinh viên lớp du học, Khoa Ngôn ngữ văn hóa Hàn Quốc.

Trong buổi làm việc, Ngài Kwon Dong Hyun cho biết, trường đại học Semyung là trường Top đầu Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1991 với bề dày thành tích. Trường luôn có hơn 8000 sinh viên, với 300 du học sinh, trong đó có 50 sinh viên Việt Nam theo học. Đội ngũ giảng viên hơn 500 người, có kinh nghiệm đứng lớp dày dặn với công cụ giảng dạy tối tân như máy chiếu, máy tính, thiết bị âm thanh… để tiết học đạt chất lượng cao, giúp sinh viên hiểu bài nhanh và dễ dàng vận dụng những bài học vào thực tế cuộc sống.

Lãnh đạo trường Đại học Semyung phỏng vấn em Nguyễn Thị Thương, lớp Du học, Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc

Đối với những bạn muốn đi du học Hàn Quốc thì Trường Đại học Semyung là lựa chọn hợp lí. Viện đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc của trường có mục tiêu đào tạo tiếng Hàn một cách bài bản và hiệu quả cho sinh viên trong nước và du học sinh nước ngoài dựa trên cơ sở đào tạo tiếng Hàn phong phú đã tích lũy từ những năm 1990. Khóa học tiếng Hàn tại Trường đại học Semyung được khai giảng 2 năm/ 1 lần vào các học kì mùa xuân và mùa thu. Mỗi khóa học sẽ kéo dài 6 tháng hoặc 1 năm, bao gồm cả việc giảng dạy tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc, giúp du học sinh có được những kiến thức toàn diện và có hệ thống hơn.

Cũng trong buổi gặp gỡ, Lãnh đạo trường Đại học Semyung đã phỏng vấn sinh viên Nguyễn Thị Thương, lớp Du học, Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc về nguyện vọng du học tại trường Semyung.

Các sinh viên lớp Du học cũng chủ động đưa ra những câu hỏi về chương trình học tập, trải nghiệm, học bổng, ký túc xá… của trường Semyung.

Thầy Phạm Văn Hiếu, Phó hiệu trưởng nhà trường và ngài Kwon Dong Hyun, Phó Chủ tịch Hội đồng giáo dục, Trưởng ban kế hoạch Trường Đại học Semyung

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy Phạm Văn Hiếu, Phó hiệu trưởng khẳng định: Ban giám hiệu nhà trường rất vui mừng đón tiếp đoàn Đại học Semyung. Đây không phải là lần đầu tiên đoàn đến thăm trường, bởi từ nhiều năm nay Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Đại học Semyung đã cùng ký kết văn bản hợp tác giáo dục, đào tạo. Cả hai trường đều nỗ lực phát huy những thế mạnh trong chương trình liên kết đào tạo để mang đến cho du học sinh trường HPC những cơ hội học tập, trải nghiệm cuộc sống xứ Hàn, và cơ hội việc làm tốt nhất cho tương lai.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội có thế mạnh đào tạo ngành tiếng Hàn và tiếng Nhật uy tín tại Thủ đô Hà Nội. Hơn 20 giảng viên tiếng Hàn, trong đó có 3 giảng viên người bản địa giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt phong phú, dễ hiểu, là những yếu tố tạo nên chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Hàng năm trường thu hút gần 2000 học sinh, sinh viên theo học. Hiện nay, văn phòng đại diện HPC – KOREA của trường đã được thành lập tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Tháng 5 tới đây, trường cũng sẽ khai trương Trung tâm Hàn ngữ HPC tại Hà Nội với 100% giáo viên người Hàn Quốc đứng lớp.

Cầm Thi

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...