Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc: Liên tục tổ chức các chương trình học tập ngoại khóa qua hình thức trực tuyến.

Các hội thảo trực tuyến tại các trường học được khuyến khích diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, ngành giáo dục và cụ thể hơn là giảng dạy tiếng Hàn, cũng không nằm ngoài vòng chuyển dịch ấy.

Chương trình học tập ngoại khóa qua hình thức trực tuyến đóng vai trò quan trọng như thế nào
  • Giảng dạy tiếng Hàn không đơn thuần là việc dạy và học một ngôn ngữ thứ hai, mà còn thể hiện khả năng định hướng cho một hành trình dài hơi trong tương lai. Thông qua ngôn ngữ, giảng viên có thể khơi mở những tiềm năng vô hạn của sinh viên, từ đó nuôi dưỡng niềm vui thích học tập.
  • Để làm được điều đó, các thầy cô giáo cần học thích ứng với thời cuộc, và xây dựng hệ thống dạy học từ xa hiệu quả. Do đó, trong năm 2021 đầy biến động và để đáp ứng nhu cầu ứng dụng phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc HPC liên tục tổ chức các chương trình học tập ngoại khóa qua hình thức trực tuyến.
Vậy sẽ có những chủ đề ngoại khóa đặc biệt như thế nào, cùng admin tìm hiểu ngay dưới đây nha!

Ôn tập nguyên âm

Bảng chữ cái Hàn Quốc (Hangul) được cấu trúc gồm những nguyên âm và phụ âm:
Những nguyên âm và phụ âm này liên kết với nhau tạo thành hệ thống chữ viết và từ. Do cách hình thành như vậy nên để tạo ra 1 từ thì hầu hết phải sử dụng kết hợp của các chữ cái giống như bảng chữ cái tiếng Việt.
Được tạo ra từ năm 1443 trong thời kỳ của vua SeJung, đầu tiên có 11 nguyên âm và 17 phụ âm cơ bản. Nhưng ngày nay thì chỉ có 10 nguyên âm cơ bản và 14 phụ âm thường được sử dụng ngoài ra còn có 11 nguyên âm đôi và 10 phụ âm đôi.
Giống như bảng chữ cái tiếng Việt, để học và viết được tiếng Hàn việc đầu tiên bạn phải thuộc lòng bảng chữ cái tiếng Hàn. Chỉ khi thực sự nhớ được cách phát âm và cách viết từng chữ trong bảng chữ cái tiếng Hàn thì bạn mới có thể dễ dàng nâng cao được các bài tiếp theo. Vì vậy hãy cố gắng luyện tập và ghi nhớ chúng thật kỹ nhé.

Luyện phát âm chuẩn Hàn

Khi luyện phát âm tiếng Hàn nhiều bạn thường có tâm lý là bản thân không thể nào luyện được phát âm giống người Hàn Quốc được.

Vậy thì bạn đừng vội sợ ngay khi mới bắt đầu tập phát âm bạn nhé, bởi vì ít ra người Việt cũng có những điểm thuận lợi khi học tiếng Hàn đó bạn. Trong tiếng Hàn thì việc tạo các từ mới và đọc từ cũng sẽ theo nguyên tắc ghép âm như trong tiếng Việt của chúng ta. Vì thế nó là một thuận lợi đáng kể cho việc học phát âm của người Việt.

Tiếng Hàn có nguyên âm và phụ âm, và phần khó khăn sẽ chỉ nằm ở việc là phát âm cho đúng phụ âm mà thôi. Và khi học hay luyện phát âm tiếng Hàn phụ âm, điều mà bạn cần chú ý tới đó là vị trí đặt của lưỡi đối với những âm này. Và vị trí đặt lưỡi ở trong khoang miệng sẽ đóng một vai trò quan trọng và ảnh hưởng tới việc bạn có phát âm chuẩn được hay không.

Vì vậy nên khi luyện tập thì bạn nên hình dung ra vị trí sẽ đặt lưỡi và phát âm thử âm đó, và sau đó thì so sánh sự khác nhau của âm đó khi đặt lưỡi ở mọi vị trí trong khoang miệng của bạn

Học nguyên âm

Cùng với cực nhiều module hấp dẫn khác đang chờ các bạn sinh viên khám phá, đừng quên [THEO DÕI] các chương trình học tập ngoại khóa qua hình thức trực tuyến của Khoa Ngôn ngữ Hàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội nhé.

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH NGÔN NGỮ VÀ VĂN HOÁ HÀN QUỐC

Để đăng ký học ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ