Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcKHOA ĐIỆN HPC: Chào Tân sinh viên với màn trình diễn Robot mãn nhãn

KHOA ĐIỆN HPC: Chào Tân sinh viên với màn trình diễn Robot mãn nhãn

 Mới đây, các tân sinh viên Khoa Điện – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có mặt đông đủ tại phòng học 305, cơ sở 2 Thanh Trì tham gia sinh hoạt “Tuần lễ công dân sinh viên”.

Xuyên suốt buổi sinh hoạt chính là những chia sẻ của thầy Trưởng khoa Nguyễn Xuân Nguyên nói về tầm quan trọng của ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử; Ngành Điện công nghiệp; Ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí và chỉ ra những định hướng nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm cho sinh viên lúc ra trường. Những chia sẻ tâm huyết của thầy cùng các slide trình chiếu cụ thể, rõ ràng giúp tân sinh viên quyết tâm hơn với lựa chọn ngành học đã chọn cũng như khẳng định bản thân đang đi đúng hướng.

Tại buổi sinh hoạt, thầy Trưởng khoa Nguyễn Xuân Nguyên có những chia sẻ tâm huyết với tân sinh viên về đặc điểm đặc thù của ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử cũng như định hướng việc làm khi ra trường cho các em.

Tham dự “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” của Khoa còn có đại diện sinh viên ưu tú xuất sắc năm cuối và trưởng câu lạc bộ Kỹ thuật – công nghệ đến giao lưu. Tại đây, các “tân binh” được trực tiếp đặt câu hỏi, đưa ra những thắc mắc và được các “đàn anh” giải đáp, từ đó được củng cố niềm tin, vững vàng bước vào môi trường học tập mới.

Câu lạc bộ Kỹ thuật Công nghệ Điện tử với màn trình diễn Robot vô cùng ấn tượng chào đón các thành viên mới của Khoa.

Đặc biệt, trong buổi sinh hoạt đầu tiên này, Câu lạc bộ Kỹ thuật Công nghệ Điện tử với màn trình diễn Robot vô cùng ấn tượng chào đón các thành viên mới của Khoa. Để có màn trình diễn Robot thú vị này, thành viên CLB đã chuẩn bị rất kỳ công lên ý tưởng đến lập trình.

Đây là món quà tinh thần ý nghĩa “anh chị” khóa trước chào đón, tạo niềm đam mê, hứng khởi mới cho “đàn em” khóa sau mới nhập học. Nhiều tân binh không giấu nổi niềm hứng khởi, quyết tâm phấn đấu để được trở thành thành viên CLB.

Chia sẻ về “Tuần lễ công dân sinh viên” tại Khoa, thầy Nguyễn Xuân Nguyên phát biểu: “Tôi rất mừng vì ý thức học tập của các tân binh năm nay. Thời tiết nóng nực nhưng các bạn tới đông đủ, đúng giờ và nghiêm túc, phản ánh thái độ cầu thị của các tân sinh viên. Với tôi buổi sinh hoạt đã rất thành công”.

————–

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...