Khai giảng lớp cấp tốc Tiếng Nhật 6 tháng miễn phí dành cho ứng viên khối ngành kỹ thuật

Ngày 21/9/2017, Công ty TNHH Đầu tư HPC Việt Nam trực thuộc trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội khai giảng lớp cấp tốc Tiếng Nhật 6 tháng đạt trình độ tương đương N3 dành cho các ứng viên khối ngành kỹ thuật.

Đây là lớp cấp tốc Tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí cho các học viên, được tổ chức hàng tháng, do các giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản giảng dạy. Đặc biệt học viên còn được học tập với giảng viên đến từ Nhật Bản.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường gặp gỡ học viên 

Trong quá trình học, ứng viên được tham gia phỏng vấn liên tục, có cơ hội đón nhận việc làm tại Nhật Bản trong các chương trình hợp tác của nhà trường với đối tác Nhật Bản.

Chương trình tuyển dụng Kỹ sư khối ngành kỹ thuật dành cho các sinh viên (nam, nữ) năm cuối , hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chính quy, liên thông chuyên ngành Xây dựng, Cơ khí, Điện, Điện tử, IT,…

Hiện nay, Công ty TNHH ĐẦU TƯ HPC VIỆT NAM đang hợp tác với hơn 200 Tập đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, đa lĩnh vực: Xây dựng, Cơ khí, IT, Điện, Điện tử, Điều dưỡng, Khách sạn… Trong kế hoạch đã được ký kết với các đối tác, chỉ tiêu tuyển dụng năm 2017 là 200 kỹ sư.

>>>Tuyển dụng KỸ SƯ CƠ KHÍ, XÂY DỰNG, IT, ĐIỆN, ĐIỆN TỬ LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN