Học Công nghệ thông tin tại HPC để có thu nhập cực “đỉnh”

Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là khoa đào tạo uy tín, được đánh giá cao trong hệ thống các đơn vị đào tạo Cao đẳng ở Việt Nam.

  • Sinh viên HPC ra trường luôn được doanh nghiệp chào đón
  • Thu nhập hấp dẫn, đỉnh nhất trong khối ngành kỹ thuật.
  • Mức lương trung bình sau khi ra trường từ 13 – 30 triệu đồng.

Nền tảng kiến thức kết hợp thực hành trong doanh nghiệp

Khoa Công nghệ thông tin đảm nhận vai trò đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu trong lĩnh vực Khoa học Máy tính nhằm đáp ứng nhu cầu cho sự phát triển bền vững của xã hội. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Khoa CNTT tại HPC không những được trang bị khả năng lập trình tốt mà còn được trang bị các kiến thức về phân tích thiết kế hệ thống, quản trị mạng, thiết kế web, quản trị và phát triển các hệ thống thông tin cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Khoa CNTT đã và đang là một trong những khoa có uy tín về giảng dạy và nghiên cứu khoa học của HPC. Khoa có nhiều chương trình hợp tác đào tạo với các Tập đoàn lớn như Samsung, LG… nên sinh viên có khả năng thực hành tốt. Chất lượng đào tạo của Khoa được khẳng định với trên 90% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên môn. Nhiều cựu sinh viên của Khoa hiện là những chuyên gia thành đạt, giữ các chức vụ quan trọng trong các doanh nghiệp phát triển phần mềm, các công ty có sử dụng hệ thống thông tin như trưởng dự án hay giám đốc kỹ thuật.

Hoàn thiện nghề song hành với kỹ năng mềm

20 năm theo đuổi sứ mệnh “Vì sự nghiệp phát triển con người và một xã hội phát triển ổn định, bền vững”, tập thể cán bộ Khoa CNTT nói riêng và HPC nói chung cam kết không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy với phương châm “Lấy sinh viên làm trung tâm”.

Từ đó, Khoa đã đào tạo cho xã hội những nhân sự CNTT có chất lượng cao, kỹ năng chuyên môn thực tế, có khả năng tư duy phê phán và năng lực giải quyết vấn đề, biết cộng tác với người khác trong công việc và có các kỹ năng mềm cần thiết khác cho hoạt động nghề nghiệp”, thầy Trần Trung Kiên – Phó Khoa CNTT – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Nền tảng phát triển từ chất lượng đào tạo

Với chương trình đào tạo tuân thủ theo chuẩn mực Quốc tế, tiến trình đào tạo tiên tiến được thiết kế tương thích với trình độ của mọi đối tượng, Khoa CNTT đã khẳng định được vị trí của mình trong việc đào tạo Công nghệ Thông tin chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nhân lực công nghệ thông tin tại Việt Nam. 

Đội ngũ giảng viên Khoa CNTT có trình độ chuyên môn, tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín trong nước và Quốc tế, say mê nghiên cứu khoa học, tâm huyết với sự nghiệp đào tạo, năng động và không ngừng đổi mới góp phần nâng cao chất lượng đào của ngành CNTT và của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng phần cứng máy tính, mạng máy tính, phần mềm và Khoa học dữ liệu, Khoa CNTT đã đào tạo ra nhiều khóa sinh viên có trình độ chuyên môn cao. Song song với đó, sinh viên được rèn luyện về khả năng ngoại ngữ lưu loát. Sinh viên tốt nghiệp các khóa đã và đang đảm nhận các vị trí quan trọng trong các tập đoàn, tổ chức hàng đầu trong và ngoài nước. 

—————————-

Là đơn vị đi đầu trong hệ thống giáo dục – đào tạo nghề nghiệp quốc gia, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo và mở rộng ngành học, cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm. Sau 20 năm hình thành và phát triển, trường đã khẳng định được uy tín, vị trí của mình. Hiện nay, HPC là sự lựa chọn hàng đầu với 30 chuyên ngành và các chương trình đào tạo đặc biệt.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ