Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcGiao lưu VĂN HÓA NGHỆ THUẬT Trường HPC – Đại học Sejong Hàn Quốc: Những khuôn hình đẹp

Giao lưu VĂN HÓA NGHỆ THUẬT Trường HPC – Đại học Sejong Hàn Quốc: Những khuôn hình đẹp

Tham dự buổi giao lưu, đại diện Ban Giám hiệu Trường HPC, có thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ông Nhâm Phong Tấn – Cố vấn cao cấp nhà trường.

Buổi giao lưu “bùng nổ” với nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của sinh viên ngành Tiếng Hàn trường HPC với: múa Bánh trôi nước, Em đi xem hội trăng rằm, Nhảy dân vũ, Lạc trôi, Bang Bang Bang, Nhảy hiện đại trouble maker… Đoàn sinh viên của Đại học Sejong cũng “đốt cháy” khán phòng với bài nhảy K.Pop. Trên nền nhạc sôi động, hiện đại, sinh viên hai trường cùng trình diễn những vũ điệu đầy cuồng nhiệt và đam mê, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Các hoạt động sôi nổi như: làm quạt truyền thống của Hàn Quốc, học nghệ thuật viết thư pháp Hàn Quốc, gấp Hanbok, đan vòng sợi vải và những trò chơi truyền thống của hai nước lôi cuốn sinh viên hào hứng tham gia.

Đong đầy kín khán phòng, là những gương mặt hân hoan, những nụ cười thân ái của sinh viên hai trường trong một buổi giao lưu đầy ý nghĩa. Các em đã cùng nhau hát, múa, tập làm quen với những kỹ nghệ thủ công đầy khéo léo, sáng tạo của xứ sở Kim Chi.

Với DU HỌC SINH HPC, buổi giao lưu giúp các em hiểu hơn về văn hóa xứ Hàn, để hành trình du học của các em được trang bị đầy đủ nhất vốn Hàn ngữ, và những kiến thức về cuộc sống, phong tục Hàn Quốc.

Dưới đây là những khuôn hình đầy ấn tượng của buổi giao lưu:

        

 

Minh Hà

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...