Du học sinh HPC: Kể chuyện bị ‘BẮT’ đi du học Hàn Quốc và hưởng HỌC BỔNG 100% như thế nào

NGHE CÔ NÀNG HPC’ERS MỚI RA TRƯỜNG
Kể chuyện bị ‘BẮT’ đi du học Hàn Quốc và hưởng HỌC BỔNG 100% như thế nào?
Trong năm học 2021 – 2022 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh tuy nhiên có hơn 300 sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã xuất sắc giành được ‘TẤM VÉ VÀNG’ sang xứ sở Kim Chi.
Hôm nay, cùng admin gặp gỡ và ‘HỎI NHỎ’ cô bạn Nguyễn Thị Thuỳ Linh – K18 Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc làm thế nào để:
  • Giành được 100% học phí kỳ đầu tiên năm 3 tại trường Nữ sinh Duksung
  • Miễn phí 2 năm ở KTX tại trường Đại học nữ sinh Duksung

Xin chào Thuỳ Linh, một lần nữa admin chúc mừng bạn đã xuất sắc giành học bổng từ Trường Đại học nữ sinh Duksung. Không biết bạn có thể chia sẻ đôi chút cảm nhận của mình cũng như lời nhắn nhủ với các thế hệ ‘hậu bối’ đang trên đường đua ‘SĂN HỌC BỔNG’ không?

“Xin chào các bạn, chào admin!
Mình là Thuỳ Linh, thực ra việc giành được học bổng không khó khi bạn là sinh viên của Khoa NN&VH Hàn Quốc HPC đâu ạ.
Trước hết muốn ‘SĂN HỌC BỔNG’ các bạn phải có mục tiêu rõ ràng và ‘CÓ TRÁCH NHIỆM’ với mục tiêu đề ra. Muốn có học bổng thì bản thân mình phải chăm chỉ hơn các bạn khác gấp 5 thậm chí là gấp 10 lần. Không thể nào ngữ pháp và từ mới sau khi đi học về không ôn hay có bài tập về nhà tặc lưỡi để đấy và đi chơi, đi xem phim được.
Đối với em, thời gian học và ôn bài tại nhà là thời gian vô cùng quan trọng, bởi trên lớp các thầy cô không thể nào giảng hết những gì mình cần biết. Chỉ có tự mình tìm tòi, học bài ở nhà mới ‘BẬT RA’ những cái cần thầy cô chỉ dẫn thêm và nâng cao kiến thức.
Thứ hai là sự khác biệt về văn hoá luôn là rào cản và giới hạn tiềm năng của những sinh viên học tiếng Hàn. Nhưng chính những hoạt động thú vị tại môi trường của Khoa đã giúp em không bị bỡ ngỡ với văn hoá, thay đổi cái nhìn của mình về cuộc sống xung quanh. Các thầy cô ở HPC đã tạo cho chúng em một thái độ tích cực, và chính em cũng bất ngờ với những gì bản thân mình có thể đạt được!
Du học là một trải nghiệm thú vị và rất đáng mong đợi. Tuy nhiên, để có khởi đầu tự tin và dễ dàng làm quen với môi trường học tập đa văn hóa thì chỉ học lực thôi chưa đủ, học tại HPC chúng em còn được chuẩn bị cả tâm thế và một số kỹ năng mềm nữa. Những buổi học với các thầy cô giáo bản ngữ chắc chắn sẽ giúp không chỉ em mà còn các bạn tự tin hơn khi được đi Du học Hàn Quốc”, Thuỳ Linh chia sẻ.
Trường Đại Học Nữ Sinh Duksung - Trường Nữ Sinh Hàng đầu Hàn Quốc
Hình ảnh trường Đại học nữ sinh Duksung
Chắc hẳn, nhiều bạn đang rất muốn trở thành những chú chim phiêu lưu, khám phá miền đất mới lạ. Đặc biệt là những bạn đang theo học tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc!
Hy vọng trong bài viết này phần nào đã cung cấp thêm thông tin về du học cho các HPC’er.
Trong bài viết tiếp theo của những điều cần biết, admin sẽ gửi tới bạn video phỏng vấn độc quyền cô bạn Thuỳ Linh về: Cơ hội giành học bổng Du học Hàn Quốc khi là sinh viên HPC!
Nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

ĐĂNG KÝ HỌC DU HỌC HÀN QUỐC CÙNG HPC

Để đăng ký Du học cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

? Cơ hội du học #cực_dễ chỉ có tại HPC:

  • Được đào tạo thành thạo ngôn ngữ bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
  • Thủ tục đơn giản – Phỏng vấn dễ dàng
  • Tỷ lệ đỗ VISA 100%
  • Được giới thiệu việc làm thêm trong quá trình học tập tại nước ngoài
  • Cơ hội được miễn phí đào tạo nghề

?  Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ