Đoàn đại diện Thầy cô HPC đến thăm và tặng quà sinh viên K18 tại Khu Tập huấn quân sự Hòa Lạc

Ngày 13/10 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức đoàn đại diện đến thăm các em sinh viên của Trường đang tập huấn quân sự đợt 2 tại Trung tâm GDQP&AN, ĐHQGHN.

Đợt 2 ” Học kỳ Quân sự ” của sinh viên HPC diễn ra từ ngày 04/10/2019 – 17/10/2019. Một tuần qua, các em sinh viên HPC có những trải nghiệm thú vị trong môi trường quân ngũ.

Em Trần Thị Hạnh – Tiểu đội 1, Trung đội 1, Đại đội 16 chia sẻ: Học kỳ quân sự tại HOLA đã mang đến cho chúng em những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa. Lần đầu tiên, chúng em được khoác trên mình những bộ “quân phục”, được học tập và sinh hoạt theo nề nếp quân đội. Những ngày đầu còn nhiều bỡ ngỡ và có chút “sốc văn hóa”, nhưng rồi chúng em đã quen dần và cảm thấy vô cùng yêu mến nơi này. Em cảm ơn Thầy cô HPC và HOLA đã mang đến cho chúng em một chương trình học đầy bổ ích”.

Các tiểu đội xếp hàng, di chuyển đến khu ăn trưa

Em Trần Kim Oanh –  Tiểu đội 2, Trung đội 1, Đại đội 16 hào hứng: Lúc đầu em nghĩ, học quân sự là một “cực hình”, nhưng bây giờ em có thể khẳng định rằng “Tập huấn quân sự là quãng thời gian đẹp nhất tuổi thanh xuân”. Những ngày ở HOLA chúng em đã được trải nghiệm rất nhiều điều. Từ việc thức dậy lúc gà gáy, xếp hàng ăn cơm đến việc dọn vệ sinh cũng phải theo quy củ (cười). Tất nhiên, chúng em được học rất nhiều kiến thức bổ ích, những giờ thực hành “vất vả” nhưng tràn ngập niềm vui. Đặc biệt không thể thiếu những phút giây hòa mình vào lời hát, tiếng đàn trong giờ sinh hoạt văn nghệ. Em ước gì, học kỳ quân sự kéo dài thêm chút nữa. Vì nó thật sự quá tuyệt vời!

Đại diện Thầy cô HPC tặng quà cho sinh viên

Nhân dịp này, đoàn đại diện công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng các “chiến sĩ” – K18 HPC những phần quà của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Chỉ một tuần nữa là học kỳ quân sự của các em sẽ kết thúc, chúc các em vững bước, tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!