Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcĐại học Kookmin Hàn Quốc làm việc với Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đại học Kookmin Hàn Quốc làm việc với Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tiếp đón đại diện của Đại học Kookmin có thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cao cấp của trường, Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Hà Đình Thủy – Phó hiệu trưởng nhà trường.

KOOKMIN là một trường đại học lớn của Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1946 tại thủ đô Seoul. Trường bao gồm 13 trường trực thuộc và 14 trường đào tạo sau đại học với khoảng 24,000 sinh viên đang theo học. Trường có mối quan hệ hợp tác với 270 trường đại học trên thế giới. Với các chương trình đào tạo đa dạng, trường có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Ký túc xá dành cho sinh viên nằm ngay trong khuôn viên trường.

Trường Đại học Thiết kế trực thuộc Đại học KOOKMIN được đánh giá cao, ngang tầm với trường Đại học quốc gia Seoul SNU và trường Đại học Hongik. Khoa thiết kế kỹ thuật của trường được coi là nơi nuôi dưỡng những nhân sự thiết kế đẳng cấp thế giới. Ngoài ra chuyên ngành về kinh tế của trường cũng được ghi nhận và xếp thứ hạng cao.

Tại buổi làm việc, giáo sư Kim Yang Soo cho biết: Trường luôn tạo cơ hội học tập tốt cho các du học sinh quốc tế. Trường còn có ngành đào tạo tiếng Hàn 4 năm và có Trung tâm tiếng Hàn. Bên cạnh việc gửi học sinh sang du học, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Đại học Kookmin sẽ xây dựng và triển khai chương trình du học 2+2 đối với chuyên ngành tiếng Hàn.

Ngoài ra, Trường Đại học Thiết kế trực thuộc Đại học Kookmin có thể hỗ trợ Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội xây dựng chương trình để mở ngành đào tạo thiết kế (Đào tạo ngắn hạn cho sinh viên tốt nghiệp các ngành kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật ở Việt Nam). Trường Đại học Thiết kế cũng sẽ cử giáo viên sang VN giảng dạy vào dịp nghỉ giữa các kỳ học ở Hàn Quốc.

Phúc Huy

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...