Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếCông ty SPI Việt Nam Chúc Tết Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Công ty SPI Việt Nam Chúc Tết Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

SPI Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn SPi Global –  Philippines. Đây là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing) với chi nhánh và văn phòng đại diện tại 14 nước ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Phát triển nguồn nhân lực đa lĩnh vực: Công nghệ Thông tin, Quản trị kinh doanh, Điện – Điện tử…, nhân lực nhóm ngành ngôn ngữ: Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung, Đức… là nhu cầu vô cùng cần thiết trong các hoạt động của SPI Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, bà Bà Trần Thị Lan Hạnh – Giám đốc phụ trách nhân sự SPI cho biết: Trong năm 2019, SPI tiếp tục mở rộng các dự án kinh doanh mới, đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn đa lĩnh vực, làm việc trong môi trường quốc tế hóa, dựa trên nền tảng phát triển công nghệ phần mềm, để SPI cung ứng những dịch vụ tiện ích nhất đến khách hàng toàn cầu.

Bà Trần Thị Lan Hạnh nhấn mạnh: Trong năm 2018, 65 Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã được tiếp nhận làm việc tại SPI Việt Nam, các em được Ban lãnh đạo Công ty đánh giá cao về ý thức, tác phong, và trình độ, tay nghề. Năm 2019, với những kế hoạch phát triển mới của Tập đoàn, SPI Việt Nam mong muốn tiếp tục trở thành đối tác của Trường về tuyển dụng nhân sự đa lĩnh vực như: ngành Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông đa phương tiện, đặc biệt là nhân sự các ngành ngôn ngữ Tiếng Anh/ Trung/ Nhật/ Hàn…

TS Phạm Văn Hiếu – Phó Hiệu trưởng HPC và Bà Trần Thị Lan Hạnh – Giám đốc phụ trách nhân sự SPI

Thay mặt Ban Giám hiệu, TS Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng, bày tỏ sự trân trọng, niềm cảm kích đến Ban lãnh đạo SPI Việt Nam, đã dành những tình cảm tốt đẹp nhất đến đội ngũ thầy cô và sinh viên trong toàn trường, trước thềm năm mới Xuân Kỷ Hợi. Với mục tiêu đào tạo gắn với doanh nghiệp, nhiều năm qua, nhà trường luôn nỗ lực đẩy mạnh hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong đó có SPI Việt Nam, để mang đến cho sinh viên HPC những cơ hội công việc tốt nhất, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhà trường xin ghi nhận những kế hoạch phát triển nhân sự của SPI trong năm 2019, để kịp thời phối hợp với SPI phổ biến đến sinh viên, thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện để các em sớm trở thành những nhân sự vững vàng cả về Tâm – Trí – Lực. Nhân dịp năm mới 2019, xin kính chúc tập thể Ban Lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, công nhân viên SPI sức khỏe, thành công, an khang, thịnh vượng.

Sinh viên HPC thực hành công việc ngay trên hệ thống phần mềm của công ty tại Ngày hội tuyển dụng

Trước đó, ngày 8/11/2018, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Công ty SPi Việt Nam đã phối hợp tổ chức NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI SPI, dành cho sinh viên HPC. Sự kiện này đã thực sự trở thành một ngày hội tuyển dụng lớn, thu hút đông đảo sinh viên HPC tham gia phỏng vấn, để đón nhận những cơ hội việc làm ngay trong tầm tay.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...