Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcCông ty LG DISPLAY Hải Phòng tuyển dụng sinh viên ngành TIẾNG HÀN của trường

Công ty LG DISPLAY Hải Phòng tuyển dụng sinh viên ngành TIẾNG HÀN của trường

Đại diện Ban Lãnh đạo nhà trường tiếp đón đại diện Công ty LG DISPLAY Hải Phòng, có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường.

Tại buổi làm việc, Bà Hoàng Thị Thanh Loan cho biết:  Công ty LG DISPLAY Hải Phòng là đơn vị trực thuộc Tập đoàn LG DISPLAY Hàn Quốc, có vốn đầu tư quy mô trên 1,5 tỷ USD, chuyên sản xuất các sản phẩm màn hình LCD và OLED cho các loại thiết bị điện tử.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc – Thủ tướng Chính phủ  cùng lãnh đạo thành phố, các bộ ngành, nhà đầu tư tham gia Lễ khởi công xây dựng Dự án LG Display Việt Nam Hải Phòng, tháng 5/2016. Hiện nay Nhà máy đã đi vào hoạt động, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

Sức hút từ một tập đoàn lớn trên thế giới, với chính sách đãi ngộ hấp dẫn, mức lương bình quân từ 9 triệu trở lên, có chỗ ở miễn phí trong ký túc xá cho công nhân ở xa; Ngoài ra, LG còn hỗ trợ xe đưa đón công nhân, cơm trưa, tiền ăn tăng ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, phụ cấp chuyên cần và các khoản thưởng lễ, Tết theo quy định…; Đó là lý do phòng tuyển dụng nhân sự của Công ty thường xuyên đón nhận nhiều ứng viên. Với thông tin tuyển dụng 2.000 công nhân sản xuất, lắp ráp linh kiện của LG Display Hải Phòng, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải đã thu hút gần 400.000 lượt xem cùng hàng nghìn hồ sơ ứng viên gửi về, đủ để thấy “sức hút” của LG DISPLAY Hải Phòng.

Tuy vậy, là công ty trực thuộc tập đoàn thương hiệu lớn của Hàn Quốc, nên LG DISPLAY Hải Phòng rất coi trọng và dành nhiều ưu tiên cho nhân sự biết TIẾNG HÀN. Trong các đợt tuyển dụng nhân sự, những ứng viên biết tiếng Hàn ở mọi trình độ đều được xét duyệt đầu tiên.

Ban lãnh đạo nhà trường và đại diện công ty LG Display Hải Phòng

Với mục đích ổn định nguồn nhân lực, và nâng cao chất lượng tay nghề cũng như nâng cao năng lực tiếng Hàn cho người lao động trong công ty, LG Display Hải Phòng đã có kế hoạch hợp tác giáo dục đào tạo – việc làm với Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, để dành cho sinh viên ngành tiếng Hàn của trường những cơ hội công việc tốt nhất tại công ty ngay sau khi tốt nghiệp. Đây sẽ là chương trình hợp tác thường xuyên hàng năm giữa hai đơn vị.

Để triển khai công tác tuyển dụng, ngày 19/06/2017, Công ty LG Display Hải Phòng sẽ tổ chức buổi hội thảo tuyển dụng trực tiếp tại Trường dành cho tất cả các sinh viên ngành tiếng Hàn.

Đặc biệt, với những sinh viên năm thứ nhất đều có cơ hội trở thành thực tập sinh của Công ty trong hai tháng hè 2017, được làm việc với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, được hưởng 85% lương.

LG Display hiện có 9 nhà máy chế tạo và 7 nhà máy lắp ráp tại Hàn Quốc, Ba Lan, Mexico, Trung Quốc và tiếp đến là Việt Nam. LG hiện có hơn 50.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới. Nhà máy LG Display Hải Phòng vận hành với quy mô lớn, cần trên 5.000 nhân viên, người lao động.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...