Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác - tuyển dụngBuổi làm việc của Ngài Choi Jae Jin – Giám đốc văn phòng Việt Nam, quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korean Foundation – KF) tại HPC

Buổi làm việc của Ngài Choi Jae Jin – Giám đốc văn phòng Việt Nam, quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korean Foundation – KF) tại HPC

 

Tại cuộc hội đàm, hai bên đã bàn thảo về một loạt vấn đề về quan hệ hợp tác song phương, mà trước hết là trong lĩnh vực giáo dục như hội thảo về giáo dục tiếng Hàn Quốc, đào tạo nâng cao năng lực giảng dạy tiếng  Hàn Quốc cho giảng viên và tổ chức các chương trình ngày hội giao lưu văn hóa Hàn Quốc tại HPC.

Thầy Bùi Quang Thịnh đã chia sẻ lại cảm xúc của mình vào năm 2013 khi tiếng Việt lần đầu tiên trở thành một môn thi vào Đại học của Hàn Quốc và ngay năm nay 2021 tiếng Hàn Quốc trở thành môn thi Tốt nghiệp THPT và xét tuyển xét tuyển vào Đại học ở Việt Nam.

Hai bên nhất trí sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác nhằm đưa văn hóa Hàn Quốc sẽ được phát triển rộng rãi hơn không chỉ trong cộng đồng sinh viên HPC mà là của toàn xã hội. Thầy Bùi Quang Thịnh đã giới thiệu cho Ngài Choi Jae Jin về việc xây dựng cơ sở số 3 của HPC, về quy mô và tầm vóc phát triển của HPC trong thời gian tới.

Thầy Bùi Quang Thịnh tặng quà và chụp hình lưu niệm với Ngài Choi Jae Jin

Ngài Choi Jae Jin đã đi thăm các lớp học của khoa ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, tới dự Lễ khai trương & công bố hoạt động Câu lạc bộ Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc HPC.

Ngài cũng chia sẻ những hồi ức khi Ngài còn là sinh viên và cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu mà Ban Giám Hiệu, giảng viên và sinh viên HPC đã dành cho mình.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...