Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcBảng vàng HPC: Vinh danh đội tuyển HPC’ers Khoa Hàn

Bảng vàng HPC: Vinh danh đội tuyển HPC’ers Khoa Hàn

Vinh danh đội tuyển HPC’ers Khoa Hàn tại đấu trường: Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul lần thứ 575.

Là trường Cao đẳng duy nhất tại Hà Nội có sinh viên đạt thành tích cao trong cuộc thi, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có Quyết định khen thưởng kịp thời để ghi nhận sự cố gắng của các sinh viên và thầy cô.

Chỉ vài ngày trước, Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc đã vỡ oà trong niềm vui và sự tự hào khi chúng ta có đến 5 đại diện của khoa lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul lần thứ 575 do Đại sứ quán Hàn Quốc và Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc KF bảo trợ . Không để thầy cô thất vọng, có đến 3 sinh viên HPC đã “ẵm trọn” 3 giải ba tại cuộc thi danh giá này đó là giải hùng biện và giải cuộc thi Quiz.

Cô Cao Hải Linh – Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc chia sẻ: “Qua Cuộc thi Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul lần thứ 575 những gì đạt được, dù chưa phải là giải thưởng cao nhất nhưng có thể khẳng định tinh thần hăng hái, sự tự tin và nỗ lực hết mình của các bạn sinh viên Ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc HPC. Đây là cuộc thi thể hiện tri thức và tầm hiểu biết của các bạn dù kết quả có như thế nào thầy cô cũng vô cùng tự hào vì các em đã chiến thắng chính mình để ghi danh vào một cuộc thi lớn như thế này”.

Thầy Dương Quốc Huy – Chủ tịch Hội sinh viên Khoa Hàn chia sẻ:“Cuộc thi Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul lần thứ 575 là nơi có thể giúp sinh viên HPC được trải nghiệm, giao lưu với nhau, được thử sức, hơn thế nữa chính là dịp để nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn và tiếp tục phát huy ở những sân chơi khác, hy vọng cuộc thi Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul năm tới sẽ thu hút thêm nhiều sinh viên tham gia hơn nữa”

“Trước khi cuộc thi diễn ra gần một tháng, chúng em đã được Khoa ưu ái lựa chọn để vào đội tuyển dự thi Cuộc thi Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul lần thứ 575. Đây là một vinh dự rất lớn cho chúng em tuy nhiên đây cũng là một thách thức khi ghi danh vào một cuộc thi lớn như thế này. Tất cả những thành tích ngày hôm nay chúng em đạt được một phần đã chứng minh được sự nỗ lực và nghiêm túc cho cuộc thi. Em tin rằng thành tích này đủ để chứng minh với các thầy cô Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc rằng chúng em đã không phụ lòng tin của thầy cô” Nguyễn Kim Minh K19.KR07 chia sẻ.

Lê Thị Thùy Ninh K20KR06 chia sẻ:“Mình muốn chia sẻ đến tất cả mọi người năng lượng tích cực, nhiệt tình khi tham gia vào các cuộc thi dành cho sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc. Nếu đã chọn ngành ngôn ngữ Hàn hãy một lần thử sức với một cuộc thi nào đó, cá nhân mình tin chắc rằng những điều chúng ta nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều so với những gì mà chúng ta đã bỏ ra”.

“Kết thúc cuộc thi cũng là lúc để mở ra một hành trình mới. Cuộc thi Kỷ niệm ngày ra đời chữ Hangeul lần thứ 575 đã giúp em học được thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích. Được làm quen được với nhiều người, bên cạnh đó là những trải nghiệm cực kỳ quý báu khi là đại diện duy nhất của cơ sở Hải Phòng đem giải thưởng về cho các thầy cô” Trịnh Bảo Ngọc – HAN4K20 vui vẻ chia sẻ.

“Việc dừng chân sớm ở một sân chơi cho sinh viên, ở góc độ tích cực, em nghĩ rằng đó là sự may mắn. Dừng chân sớm là cách giúp mình nhận ra bản thân còn thiếu sót ở đâu, phải hoàn thiện những kỹ năng gì nếu muốn đạt kết quả cao hơn ở các sân chơi khác. Em tin rằng, một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra. Cơ hội sẽ luôn đến với những người cố gắng, chỉ sợ bản thân mình chưa nỗ lực hết mình thôi ạ” Nguyễn Quang Du K19KR08 

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH NGÔN NGỮ VÀ VĂN HOÁ HÀN QUỐC

Để đăng ký học ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....