Trường HPC: Gặp gỡ Đội ngũ cán bộ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/ 2017), Ban Chấp hành Công đoàn Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ nữ của trường.

Đại diện Ban Giám hiệu tới dự buổi gặp gỡ có thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ nữ của Trường

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước, người Phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện tốt vai trò quan trọng trong việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác. Tiếp nối truyền thống Phụ nữ Việt Nam đảm việc nước, giỏi việc nhà, trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt luôn nỗ lực vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội, nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Thầy Hà Đình Thủy – Phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ nữ Đoàn trường

Với đặc thù của một đơn vị giáo dục, 2/3 là cán bộ, giảng viên nữ, có thể nói đội ngũ cán bộ nữ của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có những đóng góp không nhỏ trong công tác đào tạo, giảng dạy, xây dựng, phát triển nhà trường trong nhiều năm qua. Ngôi nhà chung HPC luôn tràn ngập niềm vui, ấm tình đồng nghiệp, bởi đội ngũ cán bộ nữ trẻ trung, năng động, trách nhiệm…

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ trong mọi mặt công tác, chuyên môn. Thầy gửi đến các cán bộ nữ của trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, phát huy tốt vai trò, sức mạnh trong công tác giáo dục, đào tạo, trở thành những tấm gương tiêu biểu trong lao động, sáng tạo. Chúc tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.