Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcTrường Đại học Konyang, Đại học Hanbat triển khai kế hoạch tuyển Du học sinh HPC năm học 2017 – 2018

Trường Đại học Konyang, Đại học Hanbat triển khai kế hoạch tuyển Du học sinh HPC năm học 2017 – 2018

Tiếp đón đoàn đại biểu của hai trường Đại học Hàn Quốc, có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, ông Nhâm Phong Tấn – Cố vấn cao cấp nhà trường.

Trong buổi làm việc, ba trường đã thảo luận các vấn đề về công tác trao đổi du học sinh HPC cho Đại học Konyang và Đại học Hanbat trong năm học 2017 – 2018. Trường HPC sẽ chọn những học sinh có ý thức, năng lực học tập tốt, trang bị vốn Hàn ngữ căn bản và những kiến thức về đời sống, văn hóa, phong tục Hàn Quốc, để chuyển sang môi trường học tập mới các em sớm hòa nhập.

Trường Đại học Konyang và Đại học Hanbat thăm lớp Du học Hàn Quốc của trường HPC

Trường Đại học Konyang và Đại học Hanbat cũng sẽ phối hợp chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thủ tục hồ sơ, chương trình học tập cho du học sinh, ký túc xá… để đón sinh viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Cũng trong chương trình làm việc, ngày 29/7, GS Jung Hun Sik – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế, GS Kim Su Jung – Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Trường Đại học Konyang đã có buổi giảng dạy chuyên đề về đào tạo tiếng Hàn dành cho các giáo viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của trường.

Đây là chuyên đề tập trung trao đổi những định hướng, kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp… trong đào tạo Tiếng Hàn mà trường Đại học Konyang dành cho Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng giảng dạy cho sinh viên.

Hiện nay, chuyên ngành đào tạo Tiếng Hàn của trường thu hút hàng trăm sinh viên theo học, các em được học tập với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm giảng dạy, đặc biệt có các giảng viên đến từ các trường đại học của Hàn Quốc. Để tạo cơ hội học tập và phát triển mới cho sinh viên, nhà trường không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo với hơn 80 trường Đại học, Cao đẳng nghề của Hàn Quốc.

Phúc Huy

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...