Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội triển khai Chương trình 2+1, Chương trình thực tập dành cho sinh viên ngành Tiếng Nhật, tại Trường Nhật ngữ Fuji Sakura

Trong kế hoạch hợp tác đào tạo năm 2019 đã được thống nhất giữa Trường Nhật ngữ Fuji Sakura và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, sinh viên hệ cao đẳng ngành Tiếng Nhật HPC được đăng ký tham gia Chương trình 2+1, hoặc Chương trình thực tập 1 năm, với nhiều điều kiện thuận lợi mà Ban Giám hiệu hai Trường dành tặng.

Du học sinh HPC đang học tập tại Nhật Bản

Chương trình 2+1 ( Du học 2 năm tại Nhật + 1 năm học tại HPC)

Sinh viên hệ cao đẳng ngành Tiếng Nhật của Trường được đăng ký tham gia du học 2 năm tại Trường Nhật ngữ Fuji Sakura. Sau 2 năm, trở về HPC học thêm một học kỳ, và thi tốt nghiệp.

Học tập tại Trường Nhật ngữ Fuji Sakura, du học sinh đạt trình độ N3 được miễn giảm 20% học phí. Nhà trường có Ký túc xá đầy đủ tiện nghi, phí rẻ, (1.3man/tháng).

Trường Nhật ngữ Fuji Sakura đảm bảo việc làm thêm cho các em.

Chương trình thực tập tại Trường Nhật ngữ Fuji Sakura

Đây là chương trình thực tập dành cho sinh viên ngành Tiếng Nhật, hệ cao đẳng của Trường. Sinh viên đạt trình độ N3 trở lên, được đăng ký thực tập, công việc biên phiên dịch, có hưởng lương tại Trường Fuji Sakura.

Thời gian thực tập: 1 năm; Lương 900 yên/1giờ

Sau kỳ thực tập này, sinh viên trở về Trường HPC thi tốt nghiệp

Trường Nhật ngữ Fuji Sakura là một trong những ngôi trường nằm trong hệ thống giáo dục của Nhật Bản, chuyên đào tạo về tiếng Nhật dành cho du học sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Trường Fuji Sakura là nơi đặt nền tảng cơ bản cho việc học tiếng Nhật, để sinh viên có thể bước tiếp vào các trường đại học của Nhật.

Trường Nhật ngữ Fuji Sakura tổ chức các khóa đào tạo sơ cấp, trung cấp, cao cấp tiếng Nhật, xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao, khẳng định uy tín và vị trí trong hệ thống giáo dục Nhật Bản. Trường có 2 cơ sở đào tạo, đồng thời cũng là đơn vị chú trọng liên kết với các trường đại học cho học viên lựa chọn.

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản muốn đăng ký tham gia chương trình, liên hệ số Hotline: 0961 224 529 để được hướng dẫn đầy đủ nhất.

CHIA SẺ