Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: Thông báo Tuyển sinh năm học 2020 – 2021

Theo số liệu thống kê từ các chuyên gia trong ngành giáo dục, hiện nay đang có sự dịch chuyển không nhỏ về nhận thức của chính mỗi em học sinh và gia đình trong việc đăng ký ngành nghề học sau khi tốt nghiệp THPT.

>> Sinh viên HPC đón nhận học bổng từ các Tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong ngày Khai giảng

>> Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: Tưng bừng Khai giảng năm học mới 2019 – 2020

>> Hợp tác Quốc tế – Đòn bẩy quan trọng mở ra chương mới trong hoạt động đào tạo, kết nối việc làm cho sinh viên HPC

Giáo dục nghề nghiệp bám sát với nhu cầu sử dụng lao động trong các lĩnh vực xã hội, trang bị kỹ năng nghề cần thiết cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, để các em sớm tiếp cận với công việc. Đó chính là những ưu thế lớn dành cho các bạn trẻ trước ngưỡng cửa lập nghiệp.

Học ngành gì, trường nào để chống thất nghiệp? Học thời gian bao lâu để sở hữu tấm bằng cử nhân đi làm ngay? Lựa chọn đó không phải bạn trẻ nào cũng dễ dàng nắm bắt. Chính vì vậy, theo thống kê về tỷ lệ thất nghiệp năm 2019, số người trẻ vẫn chiếm tỷ lệ cao, dẫn đến sự mất cân đối trong đào tạo và đáp ứng nguồn lực cho thị trường lao động, gây lãng phí cho chính người học và kéo theo nhiều hệ lụy cho xã hội, vì “Thừa thầy, thiếu thợ”.

Sinh viên K19 HPC trong ngày khai giảng

Là trường trọng điểm của khu vực miền Bắc, với hai Cơ sở Đào tạo tại TP. Hà Nội, TP. Hải Phòng, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là đơn vị giáo dục đi đầu trong xu hướng chỉ đào tạo những ngành nghề thế mạnh mà xã hội đang cần nhân lực. Thương hiệu giáo dục HPC nhiều năm qua đã được khẳng định bởi một môi trường giáo dục năng động, sáng tạo, lấy sinh viên là trung tâm cho các hoạt động, để đem lại những giá trị tri thức cho người học.

Hiện nay, nhà trường đang là đối tác cung ứng nhân sự cho các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế như: Samsung, LG (Hàn Quốc), Tập đoàn Career Bank, Marine (Nhật Bản), Tập đoàn Avestos, BIW (CHLB Đức), BLD vina, SPI Việt Nam, Vinpearl…, cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

Để chuẩn bị cho năm học mới 2020 – 2021, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thông báo tuyển sinh như sau:

I. Các ngành đào tạo

STT NGÀNH ĐÀO TẠO MÃ NGÀNH HỆ ĐÀO TẠO GHI CHÚ
1 Tiếng Hàn Quốc 6220211 Cao đẳng SV được đăng ký học chuyển tiếp lấy bằng ĐH Hàn Quốc
2 Tiếng Nhật 6220212 Cao đẳng  SV được đi thực tập tại Nhật Bản 1 năm
3 Tiếng Anh 6220206 Cao đẳng  Đào tạo liên kết
4 Tiếng Trung 6220209 Cao đẳng  SV được đăng ký học chuyển tiếp lấy bằng ĐH Trung Quốc
5 Tiếng Đức 5220210 Trung cấp  SV được đăng ký Du học nghề tại CHLB Đức, miễn học phí 3 năm
6 Công nghệ Thông tinLập trình máy tính 64802016480207 Cao đẳng Được học song song với Tiếng Nhật/Tiếng Anh
7 Công nghệ Ô tô 6510216 Cao đẳng Được học song song với Tiếng Nhật/Tiếng Anh
8 Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tửNgành Điện Công Nghiệp 65103036520227 Cao đẳng  Được học song song với Tiếng Nhật/ Tiếng Anh
9 Truyền thông đa phương tiện 6320106 Cao đẳng  Được học song song với Tiếng Nhật/ Tiếng Anh/ Tiếng Trung/Tiếng Hàn
10 Nhóm ngành Du lịch – Khách sạn:– Quản trị lữ hành

– Hướng dẫn du lịch

– Quản trị khách sạn

 

6810104

6810103

6810201

Cao đẳng Được học song song với Tiếng Nhật/ Tiếng Anh/ Tiếng Trung/Tiếng Hàn
11 Quản trị Kinh doanh 6340404 Cao đẳng   SV được đi thực tập tại Nhật Bản 1 năm
12 Logistics 6340113 Cao đẳng   SV được đi thực tập tại Nhật Bản 1 năm
13 Chăm sóc sắc đẹp 5810404  – Hệ Trung cấp– Tuyển sinh Sơ cấp, ngắn hạn theo nhu cầu của học viên Được học song song với Tiếng Hàn, được tham gia chương trình học chuyển tiếp ngành làm đẹp tại Hàn Quốc
14 Điều dưỡng 6720301  Cao đẳng   Đào tạo liên kết. SV được đăng ký tham gia Chương trình Du học điều dưỡng miễn phí tại Nhật Bản/CHLB Đức

Mã Trường: CDD 0308

II. Khu vực tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước.

III. Đối tượng: Dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH trở lên

      Thời gian học: Hệ Trung cấp từ 1,5 – 2 năm; Hệ Cao đẳng từ 2,5 – 3 năm

      Bằng cấp: Được cấp bằng Trung cấp/Cao đẳng chính quy

IV. Lý do bạn nên học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

+ Khác biệt với các trường: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tập trung vào những ngành nghề mà thị trường lao động đang thiếu nhân lực, có khả năng hội nhập quốc tế, dựa trên thế mạnh ngoại ngữ.

Học là có việc làm: 100% sinh viên đều được đảm bảo việc làm đúng chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp. Công tác tuyển dụng tổ chức trực tiếp ngay tại trường. Nhà trường đã ký kết hợp tác cung ứng nguồn nhân lực lâu dài cho nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường và bà Đặng Thị Hồng – Trưởng phòng tuyển dụng Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo – tuyển dụng và cấp học bổng cho sinh viên

+ Ưu thế về ngoại ngữ: Là trường có thương hiệu trong đào tạo ngoại ngữ, sinh viên đăng ký học các ngành đều được học song song Tiếng Hàn, hoặc Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Anh, để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các Tập đoàn, doanh nghiệp đang là đối tác nhân sự của Trường.

Đội ngũ giảng viên: Sinh viên được học tập với đội ngũ giảng viên tốt nghiệp đại học và trên đại học, có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, sinh viên được học tập với đội ngũ chuyên gia, giảng viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, CHLB Đức…

Cơ hội nhận học bổng trong nước và quốc tế: Sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được nhận học bổng từ nhà trường và các Doanh nghiệp.

Thực tập hưởng lương: Từ năm thứ 2, sinh viên được đi thực tập có hưởng lương tại các Tập đoàn, doanh nghiệp đối tác của trường

Cơ hội thực tập ở nước ngoài: Được đi thực tập 1 năm tại Hàn Quốc/Nhật Bản trong các chương trình liên kết của nhà trường, áp dụng đối với nhóm ngành Du lịch – Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin.

Cơ hội nhận bằng Đại học quốc tế: Sinh viên được tham gia chương trình học chuyển tiếp 2+2, 3+2, trao đổi sinh viên với các trường Đại học Hàn Quốc, Nhật Bản, đón nhận học bổng từ 30 – 100%, visa chuyên ngành D2. Đăng ký tham gia Du học nghề Đức được miễn 3 năm học phí tại Đức.

Sinh viên ngành CNTT được học song song với tiếng Nhật, 100% sinh viên có nguyện vọng sẽ được sang Nhật làm việc diện Kỹ sư IT.

Sinh viên học ngành Điều dưỡng sẽ được học song song Tiếng Nhật hoặc Tiếng Đức, nếu có nguyện vọng sẽ được sang Nhật Bản, CHLB Đức làm việc, theo chương trình hợp tác cung ứng nhân lực Điều dưỡng viên của Trường.

Bà Nguyễn Thị Kim Khánh – Giám đốc Tạo nguồn Nhân lực Công ty Cổ phần Vinpearl và Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường ký thỏa thuận hợp tác

Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, sáng tạo. Trang thiết bị giảng dạy, học tập đạt chuẩn quốc tế. Sinh viên được tham gia các CLB, các hoạt động trải nghiệm văn hóa của nước bạn.

Nhà trường có Ký túc xá cho sinh viên

V. PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH: XÉT HỌC BẠ THPT ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI.

VI. Thời gian tiếp nhận hồ sơ và xét tuyển

– Tiếp nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày: 15/2/2020 – 30/11/2020

– Tổ chức nhiều đợt xét tuyển và nhập học theo nhiều đợt

VII. Thời gian nhập học

Đợt 1: Từ 12/08/2020 đến 30/08/2020

Đợt 2: Từ 5/09/2020 đến 25/9/2020

Đợt 3: Từ 1/10/2020 đến 30/11/2020

VIII. Hồ sơ tuyển sinh gồm:

  • Học bạ (photo công chứng): 2 bản
  • Bằng Tốt nghiệp (photo) hoặc Giấy CNTN: 2 bản
  • Ảnh 4×6: 04 ảnh
  • Bản sao Giấy khai sinh (công chứng): 2 bản
  • Sơ yếu lý lịch: 2 bản
  • Chứng minh thư (công chứng): 2 bản
  • Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (photo công chứng) với đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy: 2 Bản

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ NHẬP HỌC:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

Cơ sở Hà Nội: Số 18-20, Nhân Mỹ – Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (Đối diện Sân vận động quốc gia Mỹ Đình)

Cơ sở Hải Phòng: Số 176 Đường Quán Trữ, Phường Đồng Hòa, Quận Kiến An, TP Hải Phòng                  

Học sinh, sinh viên cần tư vấn thông tin tuyển sinh, hướng dẫn thủ tục nhập học liên hệ số Hotline: 0961.224.529, hoặc ĐĂNG KÝ vào Bảng dưới đây để được hướng dẫn kịp thời.

[ninja_form id=103]

CHIA SẺ