Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, giảng viên, nhân viên nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021.

Do tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, buổi gặp mặt đầu Xuân được tổ chức với quy mô phù hợp, đảm bảo các biện pháp kiểm soát dịch bệnh.

Dự buổi gặp mặt đầu xuân, đại diện Ban Lãnh đạo HPC có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô Ban Giám hiệu cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên các phòng – khoa.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Mở đầu buổi gặp mặt, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường – Thầy Ngô Văn Sự đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới toàn thể cán bộ, giảng viên HPC nhân dịp đầu xuân năm mới. Thầy Ngô Văn Sự nhấn mạnh, Tết cổ truyền là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt, là dịp để mọi người hướng về cội nguồn. Chương trình gặp mặt đầu xuân không chỉ mang ý nghĩa tiếp nối truyền thống của dân tộc mà còn là dịp để mỗi thầy cô Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thêm đoàn kết, phấn đấu, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân trong sự nghiệp phát triển giáo dục nghề nghiệp.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường biểu dương những kết quả mà đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên HPC đã đạt được trên mọi mặt công tác, trong tình hình dịch Covid – 19 có nhiều diễn biến phức tạp gây tác động không nhỏ tới hoạt động dạy và học. Năm 2021 là năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đánh dấu 20 năm HPC vững bước, trưởng thành trên con đường giáo dục. Bên cạnh đó, Cơ sở mới Thanh Trì đang từng bước được hoàn thiện là minh chứng cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của HPC trong hệ thống giáo dục quốc gia. Và, trên hành trình đến với thành công không thể thiếu những bàn tay, khối óc của các cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường – Những người luôn mang trong mình hoài bão, nhiệt huyết, luôn tận tụy vun đắp tri thức cho bao thế hệ học trò.

Chương trình Gặp mặt Đầu xuân Tân Sửu 2021 của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã diễn ra trong không khí nồng hậu. Những lời chúc mừng tốt đẹp, những bài ca tiếng hát và nụ cười rạng rỡ để khởi đầu cho một năm mới đầy sức xuân dưới mái trường HPC.