Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gặp gỡ đội ngũ cán bộ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8 – 3

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3, Ban chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức gặp mặt đội ngũ cán bộ nữ của trường.

Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường tham dự buổi gặp mặt có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng và các thầy cô trong Ban giám hiệu.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch hội đồng giáo dục nhà trường tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ nữ HPC

Ngày Quốc tế phụ nữ 8 – 3, là ngày hội của phụ nữ thế giới, kỷ niệm thành quả của sự đoàn kết đấu tranh để tự giải phóng, thực hiện quyền nam nữ bình đẳng. Ở nước ta, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng khởi nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự  – Hiệu trưởng, khẳng định: Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong sự nghiệp giáo dục đào tạo nói riêng, góp phần vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung. Năm qua, các cán bộ nữ nhà trường đã tiếp tục khẳng định sự tự tin, năng động, nhiệt huyết của phụ nữ thời đại mới; đóng góp vào sự phát triển của HPC. Tôi tin rằng, với nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng, phụ nữ HPC sẽ phát huy tốt năng lực của mình, để thương hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội vươn tầm hơn nữa trong tương lai.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, tôi thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường gửi tới đội ngũ cán bộ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc đội ngũ cán bộ nữ HPC luôn là những người phụ nữ chu toàn của gia đình, nhiệt huyết, sáng tạo trong mọi mặt công tác.

Ban Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng độ ngũ cán bộ nữ nhà trường