Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoTrung cấp du lịch – hướng đi hoàn toàn mới trong mùa tuyển sinh 2017-18

Trung cấp du lịch – hướng đi hoàn toàn mới trong mùa tuyển sinh 2017-18

Được xác định là năm bản lề của tăng trưởng và phát triển, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã thu được một số thành tựu trong năm học 2016-17. Cụ thể, nhà trường đã tuyển sinh được 6 lớp trung cấp tiếng Hàn và tiếng Nhật, đồng thời triển khai mở nhiều lớp của các chương trình liên thông, liên kết.

15181115_828916980584624_7837072868071675557_n

Tiếp nối thành công này, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội dự kiến sẽ đẩy mạnh công tác tuyển sinh và đào tạo trong năm học mới 2017-18. Bên cạnh những ngành thế mạnh vốn có như trung cấp tiếng Hàn, trung cấp tiêng Nhật, công nghệ thông tin… nhà trường sẽ mở thêm ngành trung cấp du lịch hoàn toàn mới.

Đây là ngành học được sự hỗ trợ của các trường đại học, cao đẳng Nhật Bản. Sinh viên khi theo học ngành trung cấp du lịch tại trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ được ưu tiên theo học thêm trung cấp tiếng Nhật. Những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ có cơ hội du học Nhật Bản theo các chương trình hợp tác của nhà trường.

Trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới đang ngày càng phát triển, du lịch và dịch vụ được xác định sẽ là những ngành kinh tế mũi nhọn. Đặc biệt kể từ năm 2018, cùng với kiểm toán, kiến trúc, kỹ sư, nha sĩ, bác sĩ, y tá, điều tra viên, những người làm việc trong ngành du lịch được tự do luân chuyển lao động trong khối ASEAN, cơ hội mở ra cho du lịch nói riêng và các ngành nghề hợp tác quốc tế nói chung càng lớn.

Chính vì vậy, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội coi đây là một trong số những chương trình đào tạo chính của nhà trường trong năm tới. Với nhiều biện pháp hỗ trợ như tạo cơ hội du học, tạo điều kiện việc làm sau khi ra trường, nhà trường tự tin ngành trung cấp du lịch sẽ là thế mạnh của nhà trường trong thời gian tới.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...
Chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, đa dạng ngành nghề, đảm bảo cung cấp cho người học các...
HPC – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đang xét tuyển các ngành sau cho năm học...
Vì sao nên chọn học Ngành tự động hóa công nghiệp? Cơ hội việc làm của Tự động hóa công...
Ngày vừa 5/8 vừa qua, khoa Kinh tế của HPC đã tổ chức cho các bạn tân sinh viên được...