Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcThông báoThành lập quỹ khuyến học SEDO (SEDO Scholarship) cho sinh viên khoa ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc

Thành lập quỹ khuyến học SEDO (SEDO Scholarship) cho sinh viên khoa ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc

Tọa lạc tại số 176 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Sedo Vina là công ty 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất, gia công may lều, dụng cụ cắm trại, đồ chơi, túi xách và các sản phẩm dệt may khác để xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Mỹ, Canada, Nga và các vùng Châu Á Thái Bình Dương.

Chủ tịch công ty, ông S. B. Park (Paul Park) là người rất tích cực trong các hoạt động xã hội cũng như khuyến học. Thông qua quan hệ thân thiết với Giáo sư Park Ker Yong – Giáo sư do Đại học Sangmyung cử sang giảng dạy tại Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc, Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC), ngài Paul Park đã biết về Trường và có nhã ý tài trợ kinh phí cho hoạt động của nhà trường với số tiền tài trợ lần đầu là 50 triệu đồng.

 

Cảm kích trước sự giúp đỡ đầy thiện chí của Công ty Sedo Vina, thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội quyết định sử dụng số tiền tài trợ nói trên để lập quỹ khuyến học SEDO (SEDO scholarship) để tặng học bổng cho các em học sinh đang theo học tiếng Hàn tại nhà trường có thành tích học tập xuất sắc. Sau mỗi kỳ học, nhà trường sẽ tổng kết kết quả học tập của sinh viên để trao học bổng. Quỹ khuyến học này sẽ được duy trì thường xuyên dưới sự tài trợ của Công ty TNHH Sedo Vina và ngân sách của nhà trường.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Chính thức phát động Cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Nhằm khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của sinh viên, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Nhằm chuẩn hóa và nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo...
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thông báo về lịch nghỉ lễ tết Âm lịch năm 2023,...
Chào mừng Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Chào mừng...