6 lớp trung cấp tiếng Hàn và tiếng Nhật đã nhập học trong năm học mới 2016-17

Kết thúc kỳ tuyển sinh năm học 2016-17, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tuyển sinh được thêm 6 lớp tiếng Hàn và tiếng Nhật mới.

Thông tin từ Phòng Đào tạo trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội cho biết, tính đến hết ngày 22/11/2016, hàng trăm em học sinh – sinh viên đã về nhập học tại trường theo các chương trình đào tạo. Cụ thể, nhà trường đã tuyển sinh được 4 lớp hệ tiếng Hàn hệ 2 năm (các lớp K16.TH2.06 , K16.TH2.07, K16.TH2.08, K16.TH2.09); 1 lớp văn bằng 2 tiếng Hàn hệ 1,5 năm; và 1 lớp trung cấp tiếng Nhật hệ 2 năm.

Hiệu trưởng nhà trường - thầy Ngô Văn Sự
Hiệu trưởng nhà trường – thầy Ngô Văn Sự

Song song với các chương trình đào tạo chính, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội còn liên kết đào tạo với một số trường đại học, cao đẳng khác. Tính riêng trong năm học mới 2016-17, nhà trường còn tuyển sinh được 1 lớp cao đẳng dược hệ 3 năm – liên kết với trường Cao đẳng Công nghệ & Thương mại Hà Nội.

Dù vẫn còn khá non trẻ trong việc đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là các ngành tiếng Hàn, tiếng Nhật nhưng trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã từng bước chứng minh được chất lượng cũng như đảm bảo khả năng xin việc của sinh viên sau khi ra trường.

Với triết lý “Tiên phong hợp tác quốc tế”, trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội dự kiến sẽ tiếp tục đẩy mạnh đào tạo các ngành tiếng Hàn, tiếng Nhật trong năm học 2017-18. Bên cạnh đó, BGH nhà trường cũng đang lên kế hoạch mở thêm một số ngành mới như du lịch, tài chính… nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội.

Đặc biệt, để thuận lợi cho các bạn học sinh – sinh viên trong cả nước có nhu cầu theo học tại trường, Phòng đào tạo vẫn nhận hồ sơ nhập học liên tục các ngày trong tuần của tất cả các ngành mà nhà trường đã thông báo.