Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoCông nghệ - Thông tinThế mạnh của HPC trong đào tạo nhóm ngành ngôn ngữ và kỹ thuật

Thế mạnh của HPC trong đào tạo nhóm ngành ngôn ngữ và kỹ thuật

HPC ký kết đào tạo du học sinh với Đại học Dongshin Hàn Quốc

Là một ngôi trường hướng ngoại, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác ĐÀO TẠO – TUYỂN DỤNG với các trường Đại học và doanh nghiệp, Tập đoàn trong và ngoài nước để mang đến cho sinh viên HPC những cơ hội học tập và việc làm tốt nhất.

Hằng năm, sinh viên HPC được tạo điều kiện tối đa tới học tập thực tế và thực tập có hưởng lương và làm việc tại các đơn vị đối tác mà nhà trường liên kết. Chẳng hạn như: Tập đoàn LG, SamSung, Công ty Cube Tag Vina, Bosung Tech Vina, MMT Vina, Cheong Song E +C, Moon Chang Vina (Hàn Quốc), Panasonic, Career Bank , Marine (Nhật Bản), Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang; Tập đoàn Avestos, BIW, Chuỗi bệnh viện lớn Waldkliniken Eisenberg (CHLB Đức)…,

HPC và Công ty SEKAI JINSAI Nhật Bản ký kết Biên bản hợp tác chương trình Thực tập sinh Visa Kỹ năng đặc định

Bên cạnh sự chú trọng trong công tác đào tạo chuyên môn, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội còn tăng cường đẩy mạnh phát triển cơ sở vật chất nhằm mang đến cho sinh viên điều kiện học tập chất lượng. Ngoài 2 cơ sở đào tạo HPC Hà Nội và HPC Hải Phòng, để mở rộng phát triển trong giai đoạn mới, Cơ sở thứ 3 của nhà trường đang được triển khai xây dựng tại đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội trên tổng diện tích 38.000 m2, có quy mô đào 25.000 sinh viên.

Khối ngành ngôn ngữ đa dạng – cầu nối văn hóa các quốc gia

Nếu bạn đang băn khoăn đâu là ngành học phù hợp với nhiều người và “không bao giờ lỗi thời” thì hãy lựa chọn ngay nhóm ngành ngôn ngữ . Tự hào là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên đào tạo ngoại ngữ, trở thành sinh viên HPC bạn sẽ được:

Sinh viên ngành Tiếng Trung HPC tham quan thực tế tại Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang

– Thỏa mãn đam mê chinh phục những ngôn ngữ được “ưa chuộng” nhất hiện nay như: Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Đức.

–  Tiếp cận nền văn hóa, con người – nơi sản sinh ra ngôn ngữ mà bạn theo học một cách chân thực qua những bài giảng, câu chuyện sinh động từ đội ngũ giảng viên HPC giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề.  Đặc biệt là các thầy cô ngoại quốc.

– Được đào tạo theo chương trình bài bản, với các giáo trình tiêu chuẩn dành riêng cho sinh viên khối ngành ngôn ngữ, với các phương pháp giảng dạy đa dạng và khoa học.

– Thường xuyên được trải nghiệm, học tập thực tế; tham gia các sự kiện giao lưu văn hóa, các cuộc thi ngôn ngữ thú vị.

– Nhiều chương trình đào tạo đặc biệt với ưu thế về thời gian và học phí như: hệ chuyển tiếp 2+2, 2+3; chương trình đào tạo chất lượng cao; du học và nhận bằng quốc tế, làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức,…

Gần 3000 Du học sinh của HPC đang học tập tại các nước đã tạo nên một cộng đồng du học sinh HPC vững mạnh, khẳng định uy tín của nhà trường trong hành trình kết nối du học cho  các em sinh viên.

Sinh viên HPC thực hành trên máy tính

Khối ngành kỹ thuật – Phù hợp với những bạn trẻ năng động, sáng tạo

Nếu bạn là một “tín đồ” của các sản phẩm công nghệ hay là tuýp người phóng khoáng, ưa thích các công việc đề cao sự sáng tạo, tư duy thì đừng bỏ lỡ những ngành học kỹ thuật hấp dẫn tại HPC như: Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử; Điện công nghiệp, Công nghệ ô tô.

– Bạn sẽ được học tập với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến hiện đại để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

– Thời gian thực hành lên đến 70% chương trình đào tạo giúp bạn có thể sử dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng ngành nghề ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường (Sinh viên có khu thực hành riêng với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại).

– Được rèn luyện, trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết như: thuyết trình, làm việc nhóm, xử lý tình huống,… đáp ứng yêu cầu trở thành một chuyên gia.

– Đặc biệt, sinh viên khối ngành kỹ thuật HPC sẽ được học song song ngoại ngữ miễn phí nhằm mang đến nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

– Không chỉ vậy sinh viên còn có cơ hội nhận được nhiều suất học bổng hấp dẫn từ Quỹ học bổng của nhà trường.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...