Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTrường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện

Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện

Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3 trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3, ông Trịnh Long Biên – nguyên Đại diện Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu, Điện Biên, nguyên phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương – Cố vấn cao cấp của Nhà trường; ông Nhâm Phong Tấn – nguyên Vụ trưởng Vụ Địa phương 1 – Ban Tổ chức Trung ương – Cố vấn cao cấp, Trưởng ban Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; ông Nguyễn Đức Đăng – Bí thư huyện ủy Lục Nam, tỉnh Bắc Giang; ông  Phan Trung Lý – Phó Bí thư huyện Ủy huyện Lục Nam; bà Luyện Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Lục Nam, cùng đại diện trưởng các ban ngành…

Qua tìm hiểu được biết, trên địa bàn huyện Lục Nam còn rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập, Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3 quyết định sẽ trao 3 suất học bổng toàn phần cho các đối tượng này. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, nếu có kết quả học tập, tu dưỡng tốt, 3 sinh viên này sẽ được giữ lại trường trong chương trình đạo tạo nguồn.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, đại diện Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3 cam kết, sẽ bảo đảm chất lượng đào tạo về chuyên môn cũng như đạo đức cho sinh viên, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng luôn chú trọng việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong tương lai. Một trong những định hướng và hành động lâu dài của Nhà trường là mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp uy tín trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp, để tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Được biết, tại lễ trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Lục Nam, Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cơ sở 3 cũng đã tổ chức hội thảo tuyển sinh và nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký nhập học của con em trên địa bàn huyện nhà.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...