Tiếng Hàn BC vô địch giải bóng đá HPC Cup lần II năm 2016

Sau một tuần tranh tài đầy hào hứng và sôi nổi, giải bóng đá truyền thống HPC Cup lần II năm 2016 đã kết thúc vào sáng nay 12/11 với chức vô địch thuộc về đội Tiếng Hàn BC.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh ở các vòng trước, Tiếng Hàn BC và BK6-CNTT đã chạm trán nhau trong trận chung kết giải bóng đá HPC Cup lần II năm 2016 diễn ra vào sáng nay.

Hiệu trưởng Ngô Văn Sự trao cúp vô địch cho đội Tiếng Hàn BC
Hiệu trưởng Ngô Văn Sự trao cúp vô địch cho đội Tiếng Hàn BC

Được đánh giá là khá cân sức nhưng Tiếng Hàn BC, với sự cổ vũ của đông đảo CĐV, đã nhanh chóng chiếm được lợi thế nhờ các bàn thắng liên tiếp trong hiệp 1, để rồi vươn lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-1.

Bước sang hiệp 2, BK6-CNTT vẫn cố gắng ăn miếng trả miếng nhưng những nỗ lực sau đấy chỉ giúp đội có thêm 1 bàn gỡ nữa, trước khi nhận thêm 2 bàn thua vào cuối trận.

Giành chiến thắng 6-2 ở trận chung kết, Tiếng Hàn BC giành chức vô địch HPC Cup năm 2016. Bên cạnh đó, đội cũng nhận thêm 2 giải cá nhân là: Cầu thủ xuất sắc nhất giải dành cho em Đào Văn Hiệp và Vua phá lưới dành cho em Trần Hoài Nam. BK6-CNTT nhận giải nhì.

Giải ba thuộc về đội cán bộ, sau chiến thắng sát nút 1-0 trước Tiếng Hàn 09. Ngoài ra, đội cán bộ còn giành thêm giải Thủ môn xuất sắc nhất của thầy Nguyễn Quang Đạt.