Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnLãnh đạo HPC làm việc với Đại học Bách khoa Hàn Quốc

Lãnh đạo HPC làm việc với Đại học Bách khoa Hàn Quốc

Chiều 9/2/2017, thầy Song Yong Won- phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa Hàn Quốc (KPU) cùng đoàn làm việc của trường đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội. Hai bên đã có buổi làm việc hiệu quả và cùng đi đến những quyết định hợp tác gắn bó, lâu dài trong tương lai.

Lãnh đạo hai trường

Thầy Bùi Quang Thịnh- Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường cùng BGH, sinh viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã tiếp đón đoàn công tác của Trường KPU trong bầu không khí thân mật. Tại cuộc họp, hai bên đã cùng nhau thống nhất và đi đến mục tiêu chung đó là sự gắn bó về lâu dài trong việc trao đổi du học sinh giữa hai bên, nhằm trang bị cho các em những kiến thức sâu rộng, nâng tầm hiểu biết, vươn xa hơn nữa trên con đường đi tới thành công.

Trước đó, Thầy Bùi Quang Thịnh đã có chuyến công tác hiệu quả với KPU trong sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của thầy và trò KPU. Được đưa đi thăm cơ sở vật chất nhà trường, khu nghiên cứu ứng dụng doanh nghiệp, kí túc xá,…Thầy đánh giá cao về môi trường học tập tại KPU, đây sẽ là môi trường học tập đầy hứa hẹn và là điểm đến tin cậy cho các du học sinh của Trường HPC.

Thầy Bùi Quang Thịnh và thầy Song Yong Won

Trong buổi làm việc, đoàn làm việc KPU đã giới thiệu về trường tới các sinh viên của Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đang có ý định theo học tại KPU. Đây là khu vực tập trung nhiều công ty nhất của Hàn Quốc, cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị được đầu tư, nơi ở sạch sẽ, không gian học tập lành mạnh,…

Đặc biệt, KPU đánh giá cao chất lượng học tập của sinh viên Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội, KPU sẽ trao học bổng từ 40% đến học bổng toàn phần tới các em học sinh giỏi của HPC.Với hệ thống giáo dục sáng tạo, có tính ứng dụng cao, Trường Đại học Bách khoa Hàn Quốc là một trong số những trường dẫn đầu các trường kỹ thuật tại Hàn Quốc.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí ấm áp, cởi mở

Thầy Song Yong Won- phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi nghĩ giữa KPU và HPC sẽ có sự hợp tác gắn bó lâu dài trong việc trao đổi du học sinh. Tôi mong các em sinh viên của HPC có ước mơ lớn hơn nữa và đừng bao giờ từ bỏ nó bởi những bạn không có ước mơ thì thật bất hạnh, tôi mong muốn HPC sẽ giúp các em thực hiện ước mơ đó từ những điều nhỏ nhất. Thầy tin các bạn HPC sẽ là những người thành công trong tương lai, Thầy sẽ cố gắng cùng Thầy Thịnh giúp các bạn thực hiện ước mơ của mình.”

Kết thúc buổi làm việc, hai bên cùng nhau chụp hình lưu niệm, các thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đã dẫn đoàn làm việc KPU đi thăm các lớp học, khoa Tiếng Hàn và thư viện của nhà trường. Mong rằng trong tương lai tới, hai bên sẽ có sự gắn bó mật thiết, lâu dài và bền chặt, nhằm thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị Việt Nam- Hàn Quốc nói chung và KPU- HPC nói riêng.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...