Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnGiao lưu, gặp gỡ trường Cao đẳng Hải Dương

Giao lưu, gặp gỡ trường Cao đẳng Hải Dương

Tới tham dự chương trình, có sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh trưởng khoa Sư phạm mầm non, thầy Nguyễn Văn Quyên phó trưởng phòng đào tạo khoa Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Hải Dương. Về phía Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội có thầy Bùi Quang Thịnh – Giám đốc, thầy Phạm Văn Khánh – Phó Giám đốc , lãnh đạo chủ chốt các phòng, các giảng viên và đặc biệt là gần 100 sinh viên chuyên ngành Sư phạm mầm non của 2 trường.

Không khí buổi lễ trở nên rộn ràng với các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa do sinh viên 2 trường biểu diễn nhằm gửi tặng đến quý thầy cô giáo, thay cho lời tri ân sâu sắc. Mở đầu chương trình là tiết mục tốp ca của tập thể các em sinh viên Khoa Sư phạm mầm non gửi tặng các thầy cô với những lời ca vui tươi cùng những nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt của các em làm cho không khí buổi giao lưu vô cùng sôi động.

Cô Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Trưởng khoa Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Hải Dương  xúc động phát biểu:  “Nhiệt liệt chào đón các thầy cô và sinh viên đã không quản ngại xa xôi về thăm trường và dành tặng thầy cô những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhân dịp giao lưu giữa hai trường. Đây là lần thứ 2 nhà trường tổ chức được cuộc giao lưu ý nghĩa như vậy đối với các lớp hệ Trung cấp và sự hiện diện của các bạn ngày hôm nay tại trường Cao đẳng Hải Dương thực sự là niềm vui của những người lái đò như chúng tôi.

Với bề dày lịch sử 55 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự không ngừng mở rộng, lớn mạnh về quy mô đào tạo, đội ngũ cán bộ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và ngày càng được trẻ hóa, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm học tập và vươn lên những đỉnh cao tri thức, với những bậc học cao hơn nữa”.

Tại buổi giao lưu, thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô trong Ban lãnh đạo Khoa Sư phạm mầm non Trường Cao Đẳng Hải Dương đã hợp tác và tạo điều kiện để Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội đạt được những thành công ngày hôm nay.

Buổi giao lưu đặc biệt hơn và cuôn hút hơn với tiết mục giảng thử của các bạn sinh viên thông minh, năng động, khéo léo của khoa Sư phạm mầm non của trường Cao đẳng Hải Dương. Sau khi buổi giảng thử kết thúc, sinh viên đã có cuộc giao lưu với các thầy cô. Cuộc trò chuyện của thầy và trò 2 trường diễn ra vui vẻ, sôi động, các thắc mắc của các bạn sinh viên lần lượt được các thầy cô giải đáp và chỉ bảo ân cần, nhiệt tình.

Hoạt động giao lưu này cũng nhằm góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai trường, đặc biệt là sinh viên. Đồng thời, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Trường Cao đẳng Hải Dương và Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội ngày càng phát triển tốt đẹp hơn trong tương lai! Buổi giao lưu khép lại, nhiều cảm xúc, nhiều ý nghĩa, nhiều kỷ niệm khó quên… sẽ đọng lại trong lòng tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên 2 trường Cao đẳng Hải Dương và Trường Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...