Đoàn thanh niên trường tích cực tham gia công tác tình nguyện

Được sự chỉ đạo của Đoàn trường, Câu lạc bộ Sinh viên viên tình nguyện đã đi vào hoạt động. Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện đã tổ chức họp và đưa ra tầm nhìn, sứ mệnh, và nghĩa vụ dành cho các bạn thành viên của Câu lạc bộ.

Được sự chỉ đạo của Đoàn trường, Câu lạc bộ Sinh viên viên tình nguyện đã đi vào hoạt động. Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện đã tổ chức họp và đưa ra tầm nhìn, sứ mệnh, và nghĩa vụ dành cho các bạn thành viên của Câu lạc bộ. Tại buổi họp, Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện cũng đã đưa ra phương hướng hoạt động và các phong trào mà Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện sẽ tiến hành sắp tới.

 Ngày 14/10/2013, Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã phát động phong trào phát tờ rơi cho Trung tâm ngoại ngữ tin học Bách Khoa (địa chỉ số 5, đường Mỹ Đình, Phú Mỹ, Từ Liêm, Hà Nội ).

Với sự tham gia của 41 bạn sinh viên, được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm gồm từ 5-6 thành viên và tổ kiểm tra gồm 10 đồng chí. 15h chiều các bạn thành viên Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã có mặt đông đủ tại trường, sau khi sinh hoạt Câu lạc bộ, nghe thầy giáo phổ biến nội quy và phân công nhiệm vụ. Các bạn thành viên đã tiến hành di chuyển tới các địa điểm theo kế hoạch bằng xe bus, xe đạp…Các địa điểm phát tờ rơi gồm: Cao đẳng thương mại và du lịch, Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo, Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, Cao đẳng công nghiệp in, Cao đẳng du lịch Hà Nội.

Với tinh thần làm việc nhiệt tình, nghiêm túc và hăng say, 5000 tờ rơi đã được các thành viên của Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đưa tới tận tay các sinh viên của các trường. Tuy thời tiết nắng nóng, không thuận lợi cho công việc nhưng dưới sự chỉ đạo của các thầy cô và lòng nhiệt tình của tuổi trẻ, 5000 tờ rơi đã được phát hết trong vòng 2h đồng hồ.

Kết thúc buổi tình nguyện lần đầu tiên vào lúc 18h30, trời đã tối nhưng các bạn thành viên câu lạc bộ sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội vẫn vui vẻ, cùng nhau ca hát tại trường và rút kinh nghiệm buổi tình nguyện lần này, tất cả đều rất hào hứng với hoạt động tình nguyện của trường và sẽ tham gia nhiệt tình hơn nữa trong những hoạt động lần sau.

CHIA SẺ