Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnĐêm tiệc của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc

Đêm tiệc của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc

Đại diện HPC chụp hình lưu niệm với ngài đại sứ Hàn Quốc – Lee Hyuk và trưởng đại diện KF – Park Kyoung Chul

Đêm tiệc “Night for the KF’s friends” như một lời cảm ơn KF muốn gửi tới tất cả những đơn vị đối tác, bạn bè đã đồng hành cùng KF trong suốt năm 2016 vừa qua.

Korea Foundation

Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc là một tổ chức đi đầu trong việc đồng hành với người dân Hàn Quốc kết giao với thế giới nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao vị thế của đất nước Đại Hàn Dân Quốc. KF luôn luôn đẩy mạnh việc quảng bá nền văn hóa năng động và đầy quyến rũ của Hàn Quốc với thế giới; Thúc đẩy sự phát triển của ngành Hàn Quốc học, được coi là tấm gương phản ánh lịch sử, ngôn ngữ, sự phát triển và thành tựu của xã hội Hàn Quốc hiện đại. Quỹ không ngừng mở rộng các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm phát triển và dân chủ hóa đã được thực hiện thành công của đất nước Hàn Quốc, góp phần tạo nên một Hàn Quốc luôn đi đầu trong các nỗ lực vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Chủ tịch của KF cho rằng: “Một tổ chức không có lí do để tồn tại khi không khiến người dân cảm thấy cần thiết và không nhận được sự quan tâm và yêu mến của người dân. Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc cần gần gũi hơn nữa với người dân và phải góp phần cho hạnh phúc của họ. Trong quá trình hoạt động của mình, Quỹ sẽ tiếp tục triển khai các dự án ngoại giao công chúng với sự tham gia trực tiếp của người dân để tăng cường hơn nữa năng lực giao lưu quốc tế của người dân”.

Hòa với không khí ấm áp, thân mật của buổi gặp mặt, thầy Bùi Quang Thịnh đã có những chia sẻ cởi mở với ngài Lee Hyuk – Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, ngài Park Kyoung Chul – Trưởng đại diện văn phòng KF và ông Nguyễn Phú Bình – Nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao (đại sứ đầu tiên của Việt Nam tại Hàn Quốc) về những định hướng phát triển ngành tiếng Hàn của nhà trường.

Ảnh: Đại diện HPC cùng ngài đại sứ Hàn Quốc Lee Hyuk và ông Nguyễn Phú Bình – Nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Chia sẻ với BGH nhà trường, Ngài Park Kyoung Chul nói: “Trong chuyến thăm của tôi đến Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội vào tháng 9/2016, tôi đã có những ấn tượng vô cùng tốt đẹp với thầy và trò nhà trường. Thời gian tới, KF sẽ tiếp tục hỗ trợ trường trong việc đào tạo tiếng Hàn và kết nối với các trường đại học của Hàn Quốc”.

Chủ tịch hội đồng giáo dục HPC cùng ngài Park Kyoung Chul – Trưởng đại diện văn phòng KF tại Hà Nội

BGH nhà trường mong muốn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ nhiều hơn nữa của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc nhằm tăng cường hơn nữa năng lực giao lưu quốc tế của Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội với Hàn Quốc.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...