Sinh viên K18.DL3.01 Khoa Du lịch – Khách sạn tham quan Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Vừa qua, sinh viên K18.DL3.01 Khoa Du lịch - Khách sạn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có buổi dã ngoại, tham quan Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, là Bảo tàng nằm trong Top Bảo tàng hấp dẫn nhất Châu Á.

Đây là chương trình ngoại khóa vô cùng ý nghĩa của sinh viên ngành Du lịch Khách sạn, để mang lại cho các em những khám phá thú vị về đất nước và con người Việt Nam ta, trên dải đất hình chữ S, với 54 dân tộc anh em.

Dưới sự dẫn dắt của Cô Nguyễn Thị Trang – giảng viên bộ môn của Trường, các em đã có một trải nghiệm sâu sắc, hiểu biết mới mẻ về những vật phẩm trưng bày bình dị, những mô hình nhà vô cùng đặc trưng…, phản ánh mọi khía cạnh văn hóa vật thể, phi vật thể, những nét tiêu biểu trong đời sống và sự sáng tạo của người Việt.

Tham quan, dã ngoại là chương trình được nhà trường thường xuyên tổ chức dành cho sinh viên ngành Du lịch khách sạn. Đây cũng chính là những buổi trải nghiệm thực tế, để các em sớm lĩnh hội kiến thức, kỹ năng, tác phong cho nghề nghiệp của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của sinh viên K18.DL3.01 Khoa Du lịch – Khách sạn trong buổi tham quan Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.