Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcNgày hội tuyển dụng nhân sự Biên phiên dịch tiếng Hàn cho Tập đoàn LG

Ngày hội tuyển dụng nhân sự Biên phiên dịch tiếng Hàn cho Tập đoàn LG

Tới dự buổi Hội thảo tuyển dụng, đại diện Công ty LG DISPLAY VIỆT NAM HẢI PHÒNG có Bà Đặng Thị Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng, Ngài Kang Shin Yong – Phụ trách nhân sự và các cán bộ phòng tuyển dụng của LG.

Đón tiếp công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng và tham dự Hội thảo, đại diện Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Đình Minh – Phó hiệu trưởng.

Đại diện lãnh đạo Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng và Ban giám hiệu HPC

Ngày hội tuyển dụng LG có sự tham gia đông đủ của sinh viên ngành tiếng Hàn HPC, đặc biệt là sinh viên sắp tốt nghiệp, để cùng với Tập đoàn LG, nhà trường trao cho các em những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Trong buổi làm việc, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ vui mừng được đón tiếp Lãnh đạo Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng, cảm ơn và ghi nhận sự hợp tác giữa hai đơn vị trong những năm qua. Để khẳng định uy tín, và thương hiệu đào tạo Tiếng Hàn của trường, trong công tác giáo dục đào tạo, nhà trường luôn đề cao yếu tố chất lượng. Những đánh giá tốt về năng lực tiếng, khả năng phiên dịch, làm việc của sinh viên trường HPC từ Công ty LG là một minh chứng cho hiệu quả giảng dạy, học tập của trường. Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy công tác đào tạo, để có những lớp sinh viên chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Tập đoàn LG.

Hợp tác chặt chẽ với các Tập đoàn, doanh nghiệp trong đào tạo, gắn kết việc làm cho sinh viên, là công tác trọng tâm của nhà trường. Nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức hội thảo tuyển dụng tại trường như: Samsung, LG, SPI Việt Nam, BLD Vina…

Nhìn vào các hoạt động, phát triển của doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, cho thấy việc tuyển dụng diễn ra liên tục hàng năm, mà một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp Hàn Quốc dành cho nhân viên người Việt, chính là biết tiếng Hàn.

Buổi tuyển dụng nhân sự tại chỗ của Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng là chương trình được tổ chức thường xuyên, để công ty đón những lớp sinh viên tốt nghiệp ngành tiếng Hàn của Trường vào làm việc. Trong năm 2018, LG đã tổ chức 2 đợt tuyển dụng trực tiếp tại trường. Đợt 1 vào ngày 5/4, đợt 2 vào ngày 28/11.

Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng, trực thuộc Tập đoàn LG DISPLAY Hàn Quốc, là một công ty hàng đầu trên thế giới về sản xuất màn hình. LG Display hiện có 9 nhà máy chế tạo và 7 nhà máy lắp ráp tại Hàn Quốc, Ba Lan, Mexico, Trung Quốc và Việt Nam, với hơn 60.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới.

Để ổn định nguồn nhân sự biết tiếng Hàn làm việc cho LG, ngày 16/3/2018, Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã ký kết Hợp tác đào tạo – tuyển dụng và cấp học bổng cho sinh viên của Trường, dành cho các em những cơ hội thực hành, thực tập và một công việc tốt nhất ngay sau khi tốt nghiệp.

Dưới đây là những hình ảnh từ Ngày hội tuyển dụng nhân sự Biên phiên dịch làm việc cho Tập đoàn LG:

Ngài Kang Shin Yong – Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng phát biểu tại buổi tuyển dụng

Bà Đặng Thị Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng LG phát biểu tại Ngày hội tuyển dụng sinh viên HPC

Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đăng ký phỏng vấn

Ngài Kang Shin Yong phỏng vấn sinh viên của Trường

Bà Đặng Thị Hồng – Trưởng phòng tuyển dụng LG phỏng vấn sinh viên

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...