Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcLãnh đạo trường Đại học Konyang làm việc với Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Lãnh đạo trường Đại học Konyang làm việc với Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đại diện Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Đại học Konyang có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Trường Đại học Konyang và Trường HPC đã ký kết biên bản hợp tác giáo dục từ nhiều năm nay. Hiện đang có nhiều sinh viên của trường HPC theo học tại Đại học Konyang.

Trong buổi làm việc, GS  Kim Hyun Joong nhấn mạnh: Những sinh viên của trường HPC gửi sang trường Konyang luôn có ý thức học tập tốt, chăm chỉ, đoàn kết. Chúng tôi luôn mong muốn tiếp tục được đón nhận những sinh viên như vậy từ trường HPC. GS  Kim Hyun Joong cũng chúc mừng Văn phòng đại diện của HPC – KOREA được thành lập tại TP Incheon, Hàn Quốc. Đó là một dấu ấn quan trọng của trường HPC để tiếp tục mở rộng quan hệ, hợp tác giáo dục tại Hàn Quốc. Đây là lần thứ 5 tôi tới làm việc với trường HPC tại Hà Nội, và có thể nói rằng, mỗi lần tới đây, tôi lại cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của trường, đó là sự phát triển không ngừng, là sự ổn định trong chất lượng giáo dục.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục – Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và GS  Kim Hyun Joong – Viện trưởng Viện Giáo dục Quốc tế – Đại học Konyang

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đánh giá cao những nỗ lực hợp tác giáo dục giữa hai trường trong thời gian qua. Để tăng cường đẩy mạnh hợp tác giữa hai trường, Trường HPC sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, để có những sinh viên ưu tú gửi sang trường Konyang nói riêng và các trường đại học Hàn Quốc nói chung. Trường HPC vô cùng cảm kích trước món quà mà trường Konyang trao tặng Văn phòng Đại diện HPC – KOREA nhân dịp khai trương. Trong kế hoạch phát triển trường đại học Konyang sẽ mở văn phòng đại diện của trường và hợp tác đào tạo tiếng Hàn ngay tại trụ sở của Trường HPC tại Hà Nội, chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để hỗ trợ.

Được biết, sắp tới đây, trường Đại học Konyang sẽ phái cử giáo viên sang trường HPC để giảng dạy sinh viên, bồi dưỡng năng lực đội ngũ giáo viên tiếng Hàn của trường. Trường Konyang cũng sẽ tổ chức đoàn sinh viên tình nguyện sang Việt Nam để cùng trường HPC tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ.

Sinh viên của trường tham gia phỏng vấn để du học Đại học Konyang, kỳ tháng 6

Cũng trong buổi gặp gỡ, rất đông sinh viên đang chờ Du học Hàn Quốc của trường đã tham dự để tìm hiểu các thông tin, chương trình đào tạo của trường Đại học Konyang. 5 sinh viên của trường tham gia phỏng vấn trực tiếp, để du học Đại học Konyang, kỳ tháng 6.

Phúc Huy

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...