Khóa học cùng chuyên gia – Liệu pháp massage thải độc tác động cơ tạo mặt V-line tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Làm đẹp luôn là vấn đề được phái nữ quan tâm. Và massage là một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều người sử dụng để giữ gìn nhan sắc của mình.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu và thực hành massage đúng cách. Thấu hiểu được điều này Khoa Chăm sóc sắc đẹp Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã mở Khóa học cùng chuyên gia –  Liệu pháp massage thải độc tác động cơ tạo mặt V-line.

Đây là khóa học hướng dẫn kỹ thuật massage tác động vào hệ bạch huyết do Ths.Bs Phùng Thanh Vân và Cô Lê Kiều Duyên – Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp của Trường phụ trách.

Kỹ thuật massage tác động vào hệ bạch huyết: Là phương pháp được phát triển đầu tiên bởi  bác sĩ điều trị vật lý Emil Vodder và phu nhân Estricd, là học giả sinh lý của Đan Mạch vào những năm 1930. Đến năm 1995, bắt đầu được đại chúng hóa và giới thiệu tới các nhà thẩm mỹ về da tại đại hội thế giới Cidesco mở ra tại Vienna.

Đối tượng áp dụng massage hệ bạch huyết:

  1. Da mụn, da bị chứng giãn mao mạch
  2. Phần da bị cellulite, viêm da dị ứng, rạn da
  3. Vết thương do viêm khớp
  4. Bệnh tức ngực do có thai hoặc chu kỳ kinh nguyệt
  5. Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ
  6. Đau đầu hoặc căng thẳng

Tham gia Khóa học cùng chuyên gia – Liệu pháp massage thải độc tác động cơ tạo mặt V-line, học viên sẽ được tìm hiểu về những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh. Giới thiệu về phương pháp massage hệ bạch huyết và những ưu điểm của nó. Đồng thời, hiểu được những nguyên lý tác động của liệu pháp massage vào các vùng da, cơ, huyệt. Từ đó được hướng dẫn thực hiện thuần thục các bước massage để mang lại hiệu quả tác động tốt nhất.

Cô Lê Kiều Duyên – Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp hướng dẫn thực hành cho sinh viên

Khóa học kết hợp giảng dạy lý thuyết và thực hành. Do đó, học viên được áp dụng những kiến thức đã học ngay tại lớp. Học viên sẽ dần cảm nhận được sự thay đổi tích cực ở cơ thể sau mỗi buổi học.

Khóa học hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức thẩm mỹ bổ ích về cải thiện tình trạng xuống cấp của da và sự quá tải của hoạt động thần kinh. Đây không chỉ là phương pháp cần thiết để mang lại cho mọi người một làn da khỏe mạnh mà còn giúp chúng ta thoát khỏi áp lực từ lịch trình làm việc căng thẳng.

CHIA SẺ