Hân hoan NGÀY HỘI chào đón Tân sinh viên NHẬP HỌC HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY – ĐỢT 1 – 10/7/2019

Ngày 10/7/2019, Cơ sở Hà Nội và Cơ sở Hải Phòng - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) chào đón hơn 1500 Tân sinh viên từ khắp mọi miền đất nước đã tựu trường trong NGÀY HỘI NHẬP HỌC HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY - ĐỢT 1 – 10/7/2019

Đây là những học sinh vừa trải qua kỳ thi PTTH Quốc gia 2019. Tốt nghiệp PTTH, các em đã lựa chọn HPC là nơi để tiếp tục học tập, nghiên cứu, sáng tạo, để phát triển bản thân, tạo dựng sự nghiệp.

Đào tạo chất lượng – Trách nhiệm đến cùng! Với hành trình 18 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã trở thành một đơn vị giáo dục uy tín. Sinh viên của trường được định hướng ngành nghề học tập phù hợp với bản thân, từ năm học thứ 2 được đi thực tập có hưởng lương, đồng thời nhà trường cam kết đảm bảo việc làm cho các em ngay sau khi tốt nghiệp.

Để kịp thời đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các Tập đoàn, doanh nghiệp đối tác trong nước và quốc tế, nhà trường chỉ tập trung đào tạo các lĩnh vực ngành nghề đang khát nhân lực, có khả năng hội nhập quốc tế dựa trên thế mạnh ngoại ngữ. Vì thế, 100% sinh viên đăng ký học tập các chuyên ngành của trường đều được lựa chọn học song song 1/5 ngoại ngữ: Tiếng Hàn/Tiếng Nhật/Tiếng Trung/Tiếng Anh/Tiếng Đức. Thành thạo ngoại ngữ, vững vàng chuyên môn – chỉ cần vậy – xuất phát điểm nghề nghiệp của các em sẽ rất thuận lợi, là tấm vé thông hành tốt nhất để mở rộng cánh cửa tương lai.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội chào đón các em – Tân Sinh viên K19. Tin rằng, các em sẽ có những năm tháng thanh xuân học tập thật ý nghĩa, lĩnh hội đủ đầy tri thức, sự mạnh mẽ để tự tin tỏa sáng dưới mái trường này.

Hình ảnh Tân sinh viên K19, nhập học Cơ sở Hà Nội, Cơ sở Hải Phòng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, ngày 10/7/2019:

      

Bạn đọc xem thêm ảnh tại đây: Click here

CHIA SẺ