Gala Chào Tân sinh viên K19 Cơ sở Hải Phòng – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Sáng 8/8/2019, Cơ sở Hải Phòng - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức chương trình Gala Chào Tân sinh viên K19.

Hàng trăm Sinh viên K19 – Cơ sở HPC Hải Phòng đã hòa mình trong sự háo hức, phấn khởi. Các em đã cùng nhau thể hiện những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Cũng trong chương trình, Tân sinh viên K19 được nghe những định hướng từ Ban Giám hiệu, Phòng Đào tạo trong học tập, được nghe phổ biến về khung chương trình đào tạo, quy trình đào tạo và các chương trình đào tạo đặc biệt...

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường

Xây dựng Thương hiệu HPC Hải Phòng trở thành một đơn vị giáo dục đào tạo trọng điểm của Thành phố Cảng, nằm trong chiến lược phát triển của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, nhằm đáp ứng việc làm ngay tại địa phương, dành cho học sinh của Thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh…

Chủ trương của Nhà trường chính là tập trung đào tạo những ngành nghề đang thiếu nhân lực, đào tạo gắn liền với tuyển dụng tại chỗ, dựa trên nền tảng chất lượng Dạy và Học của Thầy trò toàn Trường.

Hiện nay, nhà trường đã ký kết hợp tác đào tạo tuyển dụng, cấp học bổng cho sinh viên với Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng, kết nối với các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong Cụm Công nghiệp TP Hải Phòng, và nhiều Tập đoàn Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Đức… để đáp ứng việc làm trong nước và quốc tế cho sinh viên.

Với những nỗ lực không ngừng, Cơ sở HPC Hải Phòng đã và đang mang đến những nét sôi động mới trong công tác giáo dục đào tạo ở Thành phố Hoa phượng đỏ.

CHIA SẺ