Đoàn đại diện Thầy cô HPC đến thăm và tặng quà sinh viên tại khu Tập huấn quân sự Hòa Lạc

Ngày 29/9 vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức đoàn đại diện đến thăm các em sinh viên của Trường đang tập huấn quân sự tại Trung tâm GDQP&AN, ĐHQGHN.

Đợt I học kỳ quân sự diễn ra từ ngày 22/9/2019 – 4/10/2019. Một tuần qua, các em sinh viên HPC đã được trải nghiệm thú vị trong môi trường quân ngũ.

Các Thầy cô HPC chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

Em Đỗ Phương – Tiểu đội 8, Trung đội 3, Đại đội 14 chia sẻ: Những ngày đầu còn chưa quen với nếp sống quy củ trong quân đội, lại cộng thêm nỗi nhớ gia đình, thầy cô nên nhiều khi chúng em chỉ ước có thể mau chóng trở về nhà. Nhưng nhờ sự quan tâm của các thầy cô tại Trung tâm, chúng em đã từng bước bắt nhịp với cuộc sống nơi đây. Những gương mặt uể oải khi phải thức dậy buổi sớm dần biến mất. Thay vào đó là những khuôn mặt rạng rỡ đón chào ngày mới với những bài thể dục rèn luyện sức khỏe. Ngoài những giờ lên lớp chúng em còn có thời gian tự học, được phân công trực ban. Thú vị nhất là những giờ được đơn vị cho tổ chức văn nghệ. Qua những hoạt động tập thể chúng em thêm đoàn kết và gắn bó với nhau hơn. Em cảm ơn các thầy cô HPC cũng như các thầy cô tại khu tập huấn đã mang đến cho chúng em một chương trình học vô cùng bổ ích”


Em Trần Huỳnh Đức – Đại đội trưởng, Đại đội 14 hào hứng: Đối với em học kỳ quân sự tại HOLA là khoảng thời gian ấn tượng nhất trong cuộc đời sinh viên. Học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ đã giúp chúng em phần nào thấu hiểu những khó khăn vất vả mà các thế hệ cha anh đã và đang trải qua.Từ đây, em sẽ cố gắng tu dưỡng bản thân hơn nữa để trở thành một sinh viên ưu tú, một công dân có ích cho xã hội.

Đại diện HPC tặng quà cho sinh viên

Nhân dịp này, đoàn đại diện công tác đã trao tặng những phần quà của Trường Cao đẳng công nghệ Bách khoa Hà Nội đến các “chiến sĩ” – K18 HPC. Và ân cần thăm hỏi, động viên các em cố gắng, tích cực học tập và rèn luyện hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đáp lại sự quan tâm và kì vọng của Nhà trường và gia đình