Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcCông ty Seoul Semiconductor Vina chuẩn bị tổ chức tuyển dụng Sinh viên HPC vừa tốt nghiệp

Công ty Seoul Semiconductor Vina chuẩn bị tổ chức tuyển dụng Sinh viên HPC vừa tốt nghiệp

Seoul Semiconductor Vina là Công ty 100% vốn Hàn Quốc, có trụ sở và nhà máy tại Khu Công nghiệp Đồng Văn 1, Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Công ty là một thành viên của Tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc, nhà sản xuất LED lớn thứ 4 trên toàn cầu, nắm giữ hơn 12.000 bằng sáng chế công nghiệp và sản xuất hàng loạt các sản phẩm đèn LED sáng tạo hàng đầu thế giới như Sunlike, Wicop, NanoDriver, Acrich và nPola…

Tại Việt Nam, Công ty Seoul Semiconductor Vina có tổng vốn đầu tư 300 triệu USD, xây dựng trên diện tích hơn 7,5 ha, chuyên sản xuất các sản phẩm bán dẫn, đèn LED và linh kiện LED công nghệ cao, phục vụ cho các lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, chiếu sáng, điện tử, viễn thông… Hiện tại, nhà máy đang tạo việc làm cho trên 3.000 lao động.

Ban Lãnh đạo Công ty Seoul Semiconductor Vina

Trong buổi làm việc, Ngài Jeong Young Jae – Giám đốc điều hành Công ty cho biết:

“Tuyển dụng nhân sự người Việt, giỏi chuyên môn và năng lực ngoại ngữ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty. Từ thực tế công tác nhân sự của nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư, phát triển ở Việt Nam, chúng tôi được biết, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, sinh viên được chú trọng đào tạo chuyên sâu ngành học, các em có khả năng ngoại ngữ vượt trội so với mặt bằng đào tạo nói chung, phù hợp với nhiều vị trí công việc khác nhau.

Đó là lý do, Công ty Seoul Semiconductor Vina mong muốn một chiến lược hợp tác đào tạo – tuyển dụng lâu dài với nhà trường. Sinh viên HPC khối ngành kỹ thuật Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Điện – điện tử, và ngành ngôn ngữ… sẽ là ưu tiên số 1 của Công ty trong quá trình tuyển dụng.”

Buổi phỏng vấn tuyển dụng nhân sự của Công ty Seoul Semiconductor Vina dành cho sinh viên HPC, Khóa  K17, vừa tốt nghiệp tháng 7/2019, sẽ được tổ chức vào ngày 4/9 tới đây.

Đây là cơ hội thuận lợi mà Ban Giám hiệu Trường dành cho sinh viên, để các em sớm có được một công việc thuận lợi, làm việc trong môi trường quốc tế, phát huy đúng chuyên môn, ngành học.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...