Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcChuẩn bị chương trình giao lưu Văn hóa – Nghệ thuật giữa Trường Đại học Sejong Hàn Quốc và Trường HPC

Chuẩn bị chương trình giao lưu Văn hóa – Nghệ thuật giữa Trường Đại học Sejong Hàn Quốc và Trường HPC

Ngày 14/7 vừa qua, đại diện trường Đại học Sejong, Thầy SEOK JI YEON – phụ trách du học sinh Việt Nam và cô KEVIN KIM, giảng viên của trường đã đến thăm và làm việc với Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC).

Tiếp đón trường Đại học Sejong, đại diện Ban lãnh đạo nhà trường có thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cao cấp của nhà trường.

Đại học Sejong là một trong những trường đại học tư thục nổi tiếng ở Seoul có chất lượng giảng dạy tốt, với những chuyên ngành tiêu biểu như: Quản lý khách sạn, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Nghệ thuật… Ngoài ra, trường còn có các chương trình đào tạo sau đại học được xếp thứ hạng cao trong nước như ngành khoa học xã hội (đứng trong top 10) và ngành khoa học tự nhiên (đứng thứ 15). Với nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao, Đại học Sejong đã giữ được vị trí 151 trong bảng xếp hạng các trường đại học ở châu Á năm 2014.

Trong buổi làm việc, Thầy SEOK JI YEON đánh giá cao sự hợp tác của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội với Đại học Sejong. Du học sinh HPC tại trường rất chăm chỉ học tập, ý thức tổ chức kỷ luật tốt.

Để tạo sân chơi giao lưu cho các sinh viên, ngày 22/8/2017, Trường Đại học Sejong sẽ cử đoàn giáo viên và sinh viên thăm trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và tham gia Chương trình giao lưu văn hóa tổ chức cho sinh viên hai trường.

Chương trình giao lưu văn hóa sinh viên sẽ được tổ chức từ 9h30 – 15h tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, với các hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi như: làm quạt truyền thống của Hàn Quốc, học nghệ thuật viết chữ Hàn Quốc, các trò chơi truyền thống của hai nước, cùng những tiết mục hát, múa truyền thống, nhảy K. POP…

Chương trình hứa hẹn sẽ “bùng nổ” với những tiết mục sôi động đến từ các sinh viên tài năng của Đại học Sejong và sinh viên ngành Tiếng Hàn trường HPC.

Bình Minh

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...