10 sinh viên HPC xuất sắc vào vòng chung kết cuộc thi VNBA – Beauty Awards 2020

Với kỹ năng chuyên môn tốt cùng sự tài trí - sáng tạo, 10 sinh viên ngành Chăm sóc Sắc đẹp Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để góp mặt tại vòng chung kết cuộc thi VNBA - Beauty Awards 2020.

VNBA – Beauty Awards 2020 là cuộc thi tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam. Đây cũng là cuộc thi mang tính chính quy duy nhất của ngành làm đẹp ở Việt Nam, do Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA), trực thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề Công tác xã hội (thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức. Cuộc thi là sự kiện vô cùng quan trọng nhằm công nhận và vinh danh các cá nhân, tập thể với những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp; đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Tại vòng chấm thi sơ khảo, ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc, kỹ lưỡng và công tâm để tìm ra Top 20 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Trong đó có 10 sinh viên HPC, đó là các em: Vũ Trần Thanh Hương; Trần Thị Hoa; Trần Thị Ngọc; Phạm Thị Ngọc Huyền; Nguyễn Thị Hiên; Trịnh Thị Hiền; Vũ Thị Thanh Hương; Nguyễn Thị Phương; Mai Thị Thu Hiền; Nguyễn Thị Thúy.

Tại vòng Chung kết (ngày 27/10) các thí sinh sẽ trình diễn kỹ năng nghề trên mẫu thật, thi đối kháng trực tiếp tại sân thi chuyên nghiệp của ngành làm đẹp. Thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ khác, theo từng modul sẽ được xướng tên trong đêm Ga la Lễ trao giải và Tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc của cuộc thi VNBA – Beauty Awards 2020 (diễn ra ngày 28/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nộ)i.

Chúc các cô gái HPC VỮNG BƯỚC – TỰ TIN – CHIẾN THẮNG!